เวสต์แฮม สนดึง ราฟินญ่า เข้าร่วมทีมในเร็วๆนี้

เวสต์แฮม สนดึง ราฟินญ่า เข้าร่วมทีมในเร็วๆนี้

เวสต์แฮม สนดึง ราฟินญ่า เข้าร่วมทีมในเร็วๆนี้

เวสต์แฮม สนดึง ราฟินญ่า เข้าร่วมทีมในเร็วๆนี้ ขุนค้อนเตรียมไล่ล่าตัว ราฟินญ่า เข้ามาร่วมทีมในตลาดชื้อขายนี้ เดวิด มอยส์ ประทับใจฟอร์มการเล่นของ ราฟินญ่า เป็นอย่างมาก และอาจจะเจรจาตัดหน้าทีมยักษ์ใหญ่หลายๆทีมเพื่อฉก ราฟิน เข้าทีม ข่าวกีฬา

gclub
เวสต์แฮม สนดึง ราฟินญ่า เข้าร่วมทีมในเร็วๆนี้

มีรายงานข่าวเผยจากประเทศ อังกฤษ ขุนค้อนมหากาฬ เตรียมเจรจาอนาคตของ ราฟินญ่า ในเดือนนี้หลังจากที่มีข่าวชื้อขายของ ลิเวอร์พูล ที่ทำการชื้อตัว หลุยส์ ดิอาซ จาก สโมสรปอร์โต้ และตามข่าวอาจทำให้ ลิเวอร์พูล ไม่สนใจในตัว ราฟินญ่า แล้วทำให้ตัวเลือกในการย้ายทีมของนักเตะอาจจะน้อยทีมไปด้วย

ทั้งนี้ทั้งนั้น เวสต์แฮม เป็นหนึ่งทีมที่สนใจในตัวของ ราฟินญ่า ในฤดูกาลนี้เจ้าตัวทำฟอร์มแบบสุดประทับใจด้วยวัย 25 ปี เป็นแข้งตัวหลักของทีมยิงทั้งหมดไป 8 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์จากการลงเล่น 20 นัด ให้กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด สโมสรแห่งกรุงลอนดอน 

เดวิด มอยส์ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตัวเขาต้องการปิดดีลนี้ลงให้ได้ภายในวันที่ 20 มกราคม นี้ก่อนที่ตลาดชื้อขายจะปิดลง บอสใหญ่ของ ขุนค้อนมหากาฬ ให้ความสนใจกับดีลนี้เป็นอย่างมากเพื่อการเข้ามาของ ราฟินญ่า แน่นอนจะมายกระดับทีมได้อย่างร้อยเปอร์เซ็น

ตอนนี้ ราฟินญ่า ยังคงทำหน้าที่รับใช้ทีมชาติ บราซิล ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัลเลือก โซน อเมริกาใต้ และเขาได้ลงเป็น 11 ตัวแรกของทีมชาติ บราซิล นัดที่เสมอเอกวาดอร์ 1-1 ในวัน พฤหัสบดีที่ 27 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top