โธมัส ทูเคิ่ล เผย เอ็นโกโล่ ก็องเต้ โชว์ฟอร์มพลิกเกม

โธมัส ทูเคิ่ล เผย เอ็นโกโล่ ก็องเต้ โชว์ฟอร์มพลิกเกม

โธมัส ทูเคิ่ล ยกย่อง ก็องเต้ ในเกมที่เอาชนะ ลีดส์ยูไนเต็ด 

โธมัส ทูเคิ่ล ยกย่อง ก็องเต้ ในเกมที่เอาชนะ ลีดส์ยูไนเต็ด โธมัส ทูเคิ่ล หัวหน้าโค้ชทีมเชลซียกย่องเอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลาง ของทีมเชลซี หลัง เป็นสักขีพยานในชัยชนะเหนือลีลล์ 2-0เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ข่าวกีฬา

gclub
โธมัส ทูเคิ่ล เผย เอ็นโกโล่ ก็องเต้ โชว์ฟอร์มพลิกเกม

ประตูจาก Kai Havertz และ Christian Pulisic ทำให้มั่นใจได้ว่าแชมป์ยุโรปจะเดินทางไปฝรั่งเศสเพื่อเล่นเลกที่สองในการควบคุมรอบ 16 ทีมสุดท้ายแม้จะไม่ได้ทำใบบันทึกคะแนนในการแข่งขันแชมเปียนส์ลีก Kante ก็ได้รับรางวัล Man Of The Match และ Tuchel ยอมรับว่าชาวฝรั่งเศสได้สร้าง ‘ผลงานที่เปลี่ยนเกม’ 

ทูเคิ่ลกล่าว กับBT Sportว่า: “วันนี้ผมพอใจมาก มันต้องใช้เวลาสักพัก เขามีปัญหาในเกมสุดท้ายด้วยความเชื่อมั่น ความเข้มข้น และเกมโดยรวมของเขา“มันเป็นเรื่องดีที่เขาก้าวขึ้นมาในวันนี้ และคุณสามารถเห็นผลกระทบที่เขาสร้างได้ทันที เขาเป็นผู้เปลี่ยนเกมของเรา เขามีผลกระทบอย่างมากต่อทีม”

ฉันมีความสุข แต่มันเป็นงานของเรา เราต้องการที่จะแข่งขัน เราต้องดีขึ้น ฉันเชื่อว่าเราต้องดีขึ้นเพราะฉันเชื่อว่าทุกคนจะเก่งขึ้นในลีกเพราะมันเป็นเพียงเดือนกันยายนเท่านั้น “เมื่อฉันบอกว่าเราต้องการดีขึ้นหรือเราไม่ได้อยู่ในระดับสูงสุด มันไม่ใช่ข้ออ้างสำหรับฉัน

การแข่งขัน เราต้องการที่จะแข่งขัน ฉันต้องการชนะทุกเกมที่เราแข่งขันกัน และนี่คือสิ่งที่สโมสรต้องการและสิ่งที่ฉันต้องการ และนี่คือสิ่งที่เราเป็น “เรามั่นใจในตัวเองและทีมก็แสดงให้เห็นว่าพวกเขาสามารถผ่านสถานการณ์ที่ยากลำบากและรักษาความเชื่อไว้ได้สูง วันนี้เป็นอีกบทเรียนหนึ่งและยังคงมีสิ่งที่ต้องปรับปรุง และเรามีความสุขมากกับวิธีที่เราสามารถสร้างชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง”

เชลซีได้รับบาดเจ็บสองเท่าในช่วงครึ่งหลังเนื่องจาก มาเต โอ โค วาซิช และฮาคิม ซิเยคได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ซึ่งทำให้พวกเขาต้องสงสัยในเกม EFL Cup รอบชิงชนะเลิศกับลิเวอร์พูลในวันอาทิตย์นี้

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top