ปีศาจแดงจับตามอง ฮาลเลอร์ ช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

ปีศาจแดงจับตามองฮาลเลอร์

แมนฯ ยูไนเต็ด พิจารณาคว้าตัว เซบาสเตียน ฮาลเลอร์

แมนฯ ยูไนเต็ด พิจารณาคว้าตัว เซบาสเตียน ฮาลเลอร์ มีรายงานว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถเซ็นสัญญา กับเซบาสเตียน ฮาลเลอร์ ปราการ หลังของ อาแจ็กซ์ในช่วงซัมเมอร์นี้ ข่าวกีฬา  

gclub
ปีศาจแดงจับตามองฮาลเลอร์

นักเตะวัย 27 ปีเป็นตัวแทนของเวสต์แฮมยูไนเต็ดระหว่างปี 2019 ถึงปี 2564 แต่พบว่าเป็นการยากที่จะทำเครื่องหมายของเขากับแฮมเมอร์ โดยทำตาข่ายได้เพียง 14 ครั้งจาก 54 นัดก่อนที่จะย้ายไปอาแจ็กซ์  Haller ได้ครองตำแหน่งอาชีพของเขาในเนเธอร์แลนด์โดยทำประตูได้ 46 ประตูและ 16 ผู้ช่วยในการลงเล่น 62 นัดสำหรับชุดชาวดัตช์รวมถึง 33 ประตูและ 9 ผู้ช่วยในทุกการแข่งขันในระยะนี้

นักเตะทีมชาติไอวอรี่โคสต์ยังมีเวลาอีกมากกว่าสามปีในการเซ็นสัญญาของเขาในอัมสเตอร์ดัม แต่เมื่อไม่นานมานี้มีการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของเขาเนื่องจากฟอร์มของเขาในระยะนี้ จากรายงานของ The Sun นาย Erik ten Hagกุนซือคนใหม่ของแมนฯ ยูไนเต็ดจะพยายามพา Haller ไปกับเขาที่ Old Trafford ในช่วงฤดูร้อนนี้

รายงานอ้างว่ากองหน้าจะมีราคา 35 ล้านปอนด์ ซึ่งน้อยกว่าสโมสร ที่ ดาร์วิน นูเนซของเบนฟิก้าและแฮร์รี่ เคนของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์เสนอ Haller เก่งในแชมเปี้ยนส์ลีกสำหรับ Ajax ในฤดูกาลนี้โดยทำคะแนนได้ 11 ประตูและช่วยสองครั้งในการปรากฏตัวแปดครั้งโดยที่ทีมของ Ten Hag แพ้ Benfica ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top