กรานิต ชาก้ายัง คงเป็นเป้าหมายในการย้ายทีม

กรานิต ชาก้ายัง คงเป็นเป้าหมายในการย้ายทีม

กรานิต ชาก้า ยังคงอยู่ในเป้าหมายออกจาก อาร์เซ่น่อล

กรานิต ชาก้า ยังคงอยู่ในเป้าหมายออกจาก อาร์เซ่น่อล มีรายงานว่า ก รานิต ชาก้ามิดฟิลด์ ของ อาร์เซน่อลยังคงเป็นเป้าหมายในการย้ายทีมของโรม่าก่อนซัมเมอร์หน้า ข่าวกีฬา

gclub
กรานิต ชาก้ายัง คงเป็นเป้าหมายในการย้ายทีม

ตลอดทั้งปีที่เทียบเท่ากัน Xhaka มักถูกเชื่อมโยงกับการเปลี่ยนไปใช้ Stadio Olimpico หลังจากการแต่งตั้ง Jose Mourinho อย่างไรก็ตาม เนื่องจากทั้งสองสโมสรไม่สามารถประนีประนอมกับค่าธรรมเนียมได้ ในที่สุด ชาก้าก็อยู่ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ซึ่งเขาได้มีส่วนทำให้แคมเปญดีขึ้น 

หากอาร์เซนอลได้กลับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก นักเตะทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์อาจต้องการอยู่ในลอนดอนเหนืออย่างน้อยอีก 12 เดือน อย่างไรก็ตาม ตามรายงานของCalciomercato Roma ตั้งใจที่จะกลับมาหานักเตะวัย 29 ปี ก่อนฤดูกาล 2022-23

รายงานระบุว่ามูรินโญ่จัดลำดับความสำคัญในการเสนอราคาสำหรับชาก้าซึ่งจะเหลือสัญญาอีกสองปีในช่วงซัมเมอร์ อาร์เซนอลได้รับการกล่าวขานว่าได้กำหนดราคาขอของชาก้าไว้ที่ 15 ล้านยูโร (12.59 ล้านปอนด์) เมื่อมีการหารือกันเมื่อปีที่แล้ว

รายงานเสริมว่าการเจรจาจะเริ่มขึ้นในฤดูร้อน โดย Xhaka ยังคงตั้งใจที่จะเล่นภายใต้อดีตกุนซือเชลซี หากGunnersแยกทางกับผู้เล่น Arteta ได้ระบุมิดฟิลด์จำนวนหนึ่งพร้อมที่จะแทนที่เขา คาร์นีย์ ชุควูเมก้า สตาร์ ดาวรุ่งของแอสตัน วิลล่ากลายเป็นตัวเลือกหลังจากที่เขาลงเล่นให้มิดแลนด์สในฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าประทับใจ ในขณะเดียวกันLyon ace Lucas Paqueta ก็เชื่อกันว่าอยู่ในเรดาร์ของ Arsenalหลังจากฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งในฝรั่งเศส

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top