กรีลิช ไปแมนฯ ซิตี้ ในราคา 133 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

มีโอกาสย้ายทีม

เอซี มิลาน เปิดใจขอย้ายทีมแจ็ค กรีลิช ปีกแมนเชสเตอร์ ซิตี้?

เอซี มิลาน เปิดใจขอย้ายทีมแจ็ค กรีลิช ปีกแมนเชสเตอร์ ซิตี้? แจ็ค กรีลิช กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รายงานข่าวนี้จะไม่หายไปไหนก่อนหน้านี้มีรายงานว่า แมนฯ ซิตี้ กําลังจับตาดูคู่มิดฟิลด์ของแอสตัน วิลล่า อย่าง แจ็ค กรีลิช และ ดักลาส ลุยซ์ ในปี 2021 ข่าวกีฬา

gclub
มีโอกาสย้ายทีม

แม้จะมีค่าตัว 100 ล้านปอนด์เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่กรีลิชก็ล้มเหลวในการสร้างความประทับใจให้กับเป๊ป กวาร์ดิโอล่า อย่างน้อยก็เมื่อเทียบกับตัวเลขที่เขาสร้างให้กับแอสตัน วิลล่าแม้ว่าดาวเตะทีมชาติอังกฤษจะลงเล่นไป 44 นัด และลงเล่นเป็นตัวสํารองไป 11 นัด แต่เขายิงไปเพียง 7 ประตูกับอีก 4 แอสซิสต์เท่านั้น

ด้วยการลงเล่นแค่นัดเดียวในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ นั่นคือการจบสกอร์แบบประชิดตัวกับวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส การเก็งกําไรเริ่มปรากฏขึ้นเกี่ยวกับอนาคตระยะยาวของกรีลิชที่เอติฮัด สเตเดี้ยมแข้งวัย 27 ปีมีสัญญากับซิตี้จนถึงปี 2027 ทําให้แชมป์ลีกสูงสุดคนปัจจุบันอยู่ในตําแหน่งที่แข็งแกร่งหากพวกเขาต้องการปัดเป่าความสนใจในลายเซ็นของเขา

อย่างไรก็ตาม มีการอ้างว่า กวาร์ดิโอล่า อาจเตรียมที่จะดึงตัว กรีลิช เข้ามาหากมีโอกาสเกิดขึ้นในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะที่กําลังจะมาถึงตามรายงานของ Calciomercato เอซีมิลานกําลังติดตามสถานการณ์ในกรณีที่พวกเขาจําเป็นต้องเพิ่มตัวเลือกของพวกเขาในสามคนสุดท้าย

ราฟาเอล เลเอา คีย์แมนคนสําคัญเหลือสัญญาอีกไม่ถึง 19 เดือน ทําให้ยักษ์ใหญ่แห่งอิตาลีอยู่ในตําแหน่งที่พวกเขาอาจต้องพิจารณาขายในไม่ช้าแม้จะมีการยืนกรานของเจ้าหน้าที่มิลานว่าพวกเขาจะทําทุกอย่างที่เป็นไปได้เพื่อรักษาบริการของทีมชาติโปรตุเกส แต่ก็ยังคงต้องดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นหากพวกเขาได้รับข้อเสนอในภูมิภาค 100 ล้านปอนด์ตามที่แนะนําในบางไตรมาส

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top