การพูดคุย ‘เปิด’ กับดาราอาร์เจนตินาเมื่อมูซาห์ถลาลงไม่อนุมัติ

หงส์จับตามอง

ลิเวอร์พูล ‘เปิดการเจรจาเกี่ยวกับการย้ายของ เฟร์นานเดซ’

ลิเวอร์พูล ‘เปิดการเจรจาเกี่ยวกับการย้ายของ เฟร์นานเดซ’ ลิเวอร์พูลมีแผนหลายอย่างล่วงหน้าก่อนตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม โดยเจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่หงส์แดงมีเป้าหมายที่จะเพิ่มทีมปัจจุบันของเขาที่แอนฟิลด์ในเดือนหน้า ข่าวกีฬา

gclub
หงส์จับตามอง

นักเตะวัย 21 ปีดึงดูดความสนใจจากทีมยักษ์ใหญ่ของโปรตุเกสในช่วงเวลาที่เขาค้าแข้งกับริเวอร์เพลท และเขายังคงแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ ในยุโรป เฟร์นันเดซยังกลายเป็นดาวเด่นของฟุตบอลโลกปี 2022 ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในแดนกลางเพื่อช่วยให้ลา อัลบิเซเลสเตเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ

เฟร์นันเดซอยู่ภายใต้สัญญากับเบนฟิก้าจนถึงสิ้นสุดฤดูกาล 2026-27 และคาดว่ายักษ์ใหญ่จากโปรตุเกสอาจใช้เงินสูงถึง 100 ล้านปอนด์ในการอนุมัติการขาย ลิเวอร์พูลตกเป็นข่าวอย่างหนักในการดึงตัวดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่า เนื่องจากพวกเขาต้องการเสริมทัพในแดนกลางในปี 2023 ขณะที่เรอัล มาดริดและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก็ได้รับข้อเสนอเช่นกัน

ตามรายงานจากสื่อโปรตุเกส Record ตอนนี้ลิเวอร์พูลได้เพิ่มความสนใจในการเซ็นสัญญากับเฟร์นานเดซหลังจากดูเขาที่ฟุตบอลโลก และได้ติดต่อเบนฟิก้าเกี่ยวกับการย้ายที่เป็นไปได้ เฟอร์นันเดซบันทึก 12 ประตูและ 10 แอสซิสต์จาก 53 นัดให้กับริเวอร์เพลทก่อนที่จะย้ายไปเบนฟิก้าในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ โดยคว้าแชมป์โคปา ซูดาเมริคานา, เรโคปา ซูดาเมริคานา และตำแหน่งบนลีกสูงสุดของอาร์เจนติน่าในบ้านเกิดของเขา

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top