การเจรจาสัญญาของ เมสัน เมาท์ ที่คอกเชลซี?

คุยสัญญาใหม่

เมสัน เมาท์ กําลังเจรจาสัญญาใหม่กับ เชลซี

เมสัน เมาท์ กําลังเจรจาสัญญาใหม่กับ เชลซี เชลซียังไม่พบข้อตกลงเกี่ยวกับการขยายสัญญาของเมสัน เมาท์90minเข้าใจ แต่ทั้งสองฝ่ายยังคงกระตือรือร้นที่จะหาทางออก ข่าวกีฬา 

gclub
คุยสัญญาใหม่

บัณฑิตจากอะคาเดมีของเชลซีลงเล่นให้สโมสรไปแล้ว 192 นัด ยิงได้ 33 ประตูและแอสซิสต์อีก 37 ครั้ง แม้ว่า เมาท์ จะอยู่กับสโมสรเวสต์ ลอนดอน ตั้งแต่อายุ 6 ขวบ แต่อนาคตของเขาที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ดูเหมือนจะไม่แน่นอน

นักเตะทีมชาติอังกฤษมีเวลาน้อยกว่า 18 เดือนในการดำเนินการกับข้อตกลงปัจจุบันของเขา และการพูดคุยเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นเรื่องยาก จากรายงานของ ข่าว ฟุตบอล ล่าสุด The Telegraph การเจรจาระหว่าง เมาท์ และ เชลซี ได้หยุดชะงัก ซึ่งนำไปสู่การคาดเดาเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการออกจากทีม

ปัจจุบัน เมาท์เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ได้รับค่าเหนื่อยน้อยที่สุดในทีมเชลซี และกระตือรือร้นที่จะเพิ่มค่าเหนื่อย 80,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เป็น 3 เท่า มีความเชื่อว่า เมาท์ต้องการค่าจ้างเพิ่มขึ้นอย่างมากเพื่อเป็นการยอมรับผลงานของเขาและความสำคัญต่อสโมสร

รายงานยังอ้างว่าทางตันในการเจรจาสัญญาไม่ได้ส่งผลให้ เกิดความขัดแย้งระหว่าง เมใาทื และ เกรแฮม พอตเตอร์ ผู้จัดการของเขา เมาท์ยังคงทำตามคำขอทางการตลาดของเขาอย่างต่อเนื่องและได้ลงเล่นให้กับสิงห์บลูส์อย่างสม่ำเสมอในฤดูกาลนี้ โดยทำไป 3 ประตูและ 6 แอสซิสต์จากการลงสนาม 32 นัด

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

 

LINE slotxo
Scroll to Top