คริสเตียโน โรนัลโด ไม่รวมอยู่ในรายชื่อนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของพรีเมียร์ลีก

โรนัลโดพลาดรางวัล

โรนัลโด พลาดการเสนอชื่อผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล

โรนัลโด พลาดการเสนอชื่อผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล บูคาโย ซาก้า กองหน้า อาร์เซนอล ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นหนึ่งในแปดผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกประจำฤดูกาล 2021-22 แต่คริสเตียโน่ โรนัลโด้ยังไม่ผ่านการคัดเลือก   ข่าวกีฬา

gclub
โรนัลโดพลาดรางวัล

ซาก้าทำลายกำแพง 10 ประตูในลีกสูงสุดในฤดูกาลนี้ด้วยการยิง 11 ประตูกับอีก 6 แอสซิสต์จากการลงเล่น 36 นัดให้กับทีมไล่ตามแชมเปี้ยนส์ลีกของมิเกล อาร์เตต้า อาร์เซนอลวัย 20 ปียังคงนำ ท็อตแนมฮ็อทสเปอร์หนึ่งแต้มในอันดับที่สี่ในตารางพรีเมียร์ลีกแม้จะพ่ายแพ้ในดาร์บี้ดาร์บี้เหนือ 3-0 ในวันพฤหัสบดีและทีมชาติอังกฤษกำลังเผชิญกับการแข่งขันที่ดุเดือดเพื่อรับรางวัลเดี่ยว 

ซาก้าเป็นผู้เล่นอาร์เซนอลเพียงคนเดียวที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล แต่ไม่มีวี่แววของ โรนัลโด้ ยันต์จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่เพิ่งคว้าตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือนเมษายน นักเตะวัย 37 ปีรายนี้ทำตาข่ายได้ 18 ครั้งในลีกสูงสุดในฤดูกาลนี้ แต่ขาดรายชื่อร่วมกับเพื่อนร่วมทีมแมนฯ ยูไนเต็ด คนอื่นๆ หลังจากที่พวกเขาล้มเหลวในการผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก 

ทางฝั่งเหนือของลอนดอน ซน ฮึง-มิน ผู้ไล่ล่ารองเท้าทองคำก็ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงเช่นกัน โดยแข้งทีมชาติเกาหลีใต้ทำประตูที่ 21 โดยไม่จุดโทษของฤดูกาลลีกในการเอาชนะอาร์เซนอล 3-0 ในกลางสัปดาห์ ซนยังช่วยเจ็ดแอสซิสต์และรั้งอันดับสองในชาร์ตผู้ทำประตูสูงสุด แต่ แฮร์รี่ เคนเพื่อนร่วมทีมและคู่หูตัวรุกที่เก่งกาจของเขาพลาดการเสนอชื่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้อวดตัวแทนสองคนในรูปแบบของชูเอา คาน เซโล และเควิน เดอ บรอยน์โดยอดีตนักเตะรายนี้มีส่วนโดยตรงที่ทำได้ 8 ประตูในฤดูกาลนี้ (หนึ่งประตูและอีก 7 แอสซิสต์) ในขณะที่ยังส่งบอลสูงที่สุดในดิวิชั่นอีกด้วย

ในขณะเดียวกัน การดึงสี่ประตูของ De Bruyne กับ Wolverhampton Wanderers ในช่วงกลางสัปดาห์ทำให้เขาทำไปแล้ว 15 ครั้งสำหรับฤดูกาลสำหรับแชมป์ที่ครองราชย์รวมถึงการตั้งเพื่อนร่วมทีมของเขาเจ็ดครั้ง นักเตะชาวเบลเยี่ยมรายนี้ได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่น PL ยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลในปี 2019-20 และตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างการแข่งขันที่จะกลายเป็นเพียงชายคนที่สี่ที่ได้รับรางวัลมากกว่าหนึ่งรางวัลในประเภท รองจากโรนัลโด, เธียร์รี อองรีและ เนมาน ย่า วิดิช

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top