คริสตัล พาเลซ เซ็นสัญญา เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา

พาเลซปิดดีล

คริสตัล พาเลซ ‘ปิดดีลเจฟเฟอร์สัน เลอร์มา’ ในฤดูกาลหน้า

คริสตัล พาเลซ ‘ปิดดีลเจฟเฟอร์สัน เลอร์มา’ คริสตัล พาเลซ ใกล้บรรลุข้อตกลงคว้าตัวฟรีเอเยนต์ของพรีเมียร์ลีก ซึ่งจะทำให้พวกเขามีพลังมากขึ้นในฤดูกาลหน้า ข่าวกีฬา

gclub
พาเลซจับตามอง

นักเตะชาวโคลอมเบียลงเล่นให้ทีมเชอร์รี่เป็นประจำในฤดูกาล 2022-23 โดยออกสตาร์ท 37 เกมจาก 38 เกมในพรีเมียร์ลีกของสโมสร เลอร์มายิงได้ 5 ประตูในฤดูกาลนี้ ช่วยให้ทีมของเขา เคลื่อนออกจากโซนอันตรายและจบอันดับที่ 15

กองกลางรายนี้ใช้เวลา 5 ปีกับเดอะ เชอร์รีส์ นับตั้งแต่เข้าร่วมสโมสรด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์จากเลบานเต้ ทีมในสเปนในปี 2018 อย่างไรก็ตาม เนื่องจากสัญญาของเขากำลังจะหมดลงในเดือนหน้า เวลาของ เลอร์มา ที่ ไวทัลลิตี้ สเตเดี้ยม ดูเหมือนจะสิ้นสุดลงแล้ว

รายงานล่าสุด ยู ฟ่า เบท  อ้างว่าผู้เล่นได้ปฏิเสธข้อเสนอหลายข้อเพื่อขยายสัญญากับสโมสร South Coast แม้ว่าแกรี โอนีล นายใหญ่ของบอร์นมัธจะแสดงความปรารถนาที่จะรักษาตำแหน่งของเขาไว้ แต่เลอร์มาก็เตรียมออกจากการย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

มีรายงานว่าดาวเตะวัย 28 ปีได้รับข้อเสนอจากหลายสโมสร แต่ดูเหมือนว่าเขาอาจย้ายไป เซลเฮิร์สต์ พาร์ค ตามรายงานของนักข่าว Fabrizio Romano ปัจจุบัน พาเลซ กำลังเป็นผู้นำการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับทีมชาติโคลอมเบีย

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top