คริสตัล พาเลซ vs ฟูแล่ม

พร้อมจบแนวทาง

คริสตัล พาเลซต้องการจบสตรีค 32 ปีกับฟูแล่ม

คริสตัล พาเลซต้องการจบสตรีค 32 ปีกับฟูแล่ม คริสตัล พาเลซกำลังหาทางยุติสตรีคที่ยาวนานถึง 32 ปี เมื่อพวกเขาเผชิญหน้ากับฟูแล่มในพรีเมียร์ลีกในวันบ็อกซิ่งเดย์ ข่าวกีฬา

gclub
พร้อมจบแนวทาง

ดิ อีเกิลส์ จะลงแข่งขันเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ที่พวกเขาพ่ายแพ้ต่อน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-0 ก่อนพักเบรกฟุตบอลโลก หลังจากที่ก่อนหน้านี้แพ้ให้กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในรอบที่สามของอีเอฟแอล คัพ ฝ่ายของปา ทริค วิเอร่า ก็ปิดฉากช่วงเวลาที่สดใสลงได้

อย่างไรก็ตาม แม้จะต้องผิดหวังซ้ำสองในการเดินทางของพวกเขา แต่พาเลซก็เป็นอีกทีมหนึ่งในเกมที่เซลเฮิร์สท์ พาร์ค ทีมจากลอนดอนมีชัยเหนือลีดส์ ยูไนเต็ด, วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส และเซาแธมป์ตันใน 3 เกมหลังสุดในดินแดนที่คุ้นเคย ชัยชนะ 2 นัดแรกเกิดขึ้นหลังจากที่พวกเขาไล่ตามคู่แข่งได้ในตอนแรก ตอนนี้พาเลซเก็บได้ 13 แต้มจาก 7 เกมเหย้าในฤดูกาลนี้ ทิ้งให้สโมสรอยู่อันดับที่ 11 ของตารางคะแนนสูงสุด

ในช่วงเวลาที่พวกเขานำห่างลิเวอร์พูลอันดับหกอยู่เพียงสามแต้ม พาเลซมีโอกาสที่จะสร้างความก้าวหน้าครั้งสำคัญในการแข่งขันเพื่อชิงตำแหน่งแชมป์ยุโรป หากพาเลซทำได้ดีกว่าฟูแล่มเพื่อนบ้านในเมืองในวันจันทร์ มันจะเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนธันวาคม 1990 ที่พวกเขาลงทะเบียนชัยชนะในบ้าน 4 นัดในการบินสูงสุดติดต่อกัน

ในตอนนั้น พรีเมียร์ลีกยังไม่ได้ถูกสร้างขึ้น พาเลซแข่งขันในฟุตบอลลีกดิวิชั่น 1 แทน และชัยชนะทั้งสี่ของพวกเขาก็มาในเดือนเดียวกัน พาเลซเอาชนะโคเวนทรี ซิตี้, ลูตัน ทาวน์, ซันเดอร์แลนด์ และลิเวอร์พูล ซึ่งแต่ละความสำเร็จนั้นมาจากผลต่างประตูเดียว เช่น ชัยชนะก่อนหยุดฟุตบอลโลก

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top