คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีข่าวทีมสนใจคว้าตัว

มิวนิคพร้อมคว้าตัว

นายใหญ่บาเยิร์น มิวนิค ตัดใจแย้ายทีม

นายใหญ่บาเยิร์น มิวนิค ตัดใจคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายทีม  ตามรายงานข่าว คริสเตียโนโรนัลโด ได้รับความเสียหายครั้งใหญ่ในการค้นหาสโมสรใหม่ของเขาหลังจากออกจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ข่าวกีฬา

gclub
มิวนิคพร้อมคว้าตัว

ปัจจุบันแข้งวัย 37 ปีไม่มีสโมสรหลังจากกองหน้ารายนี้ย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดโดยความยินยอมร่วมกันเมื่อต้นเดือนนี้ท่ามกลางบทสัมภาษณ์ที่ดุเดือดเกี่ยวกับปีศาจแดงกับเพียร์สมอร์แกน ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ทาง TalkTV โรนัลโด้วิพากษ์วิจารณ์ผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก ครอบครัว เกลเซอร์ สมาชิกคณะกรรมการหลายคนและอดีตผู้เล่น

เป็นที่เข้าใจกันว่า เท็น ฮัก ได้บอกกับลําดับชั้นของ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสไม่ควรลงเล่นให้สโมสรอีกเลยตามความเห็นของเขา ซึ่งท้ายที่สุดแล้วเขาได้ลงเล่นเป็นนัดที่ 2 ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ปัจจุบันโรนัลโด้มุ่งเน้นไปที่การเป็นตัวแทนของโปรตุเกสในฟุตบอลโลก 2022 แต่การเก็งกําไรเกี่ยวกับอนาคตของผู้ชนะรางวัลบัลลงดอร์ห้าสมัยยังคงเต็มไปด้วยการมุ่งหน้าสู่ปีใหม่

นับตั้งแต่การจากไปของโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ไปบาร์เซโลน่าเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีมของ โรนัลโด้ ซึ่งยังไม่ได้ทดสอบตัวเองในบุนเดสลีกา โดยก่อนหน้านี้เคยมีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีก, ลาลีกา, เซเรีย อา และ ปรีไมรา ลีกา คาห์น นายใหญ่บาเยิร์นยอมรับว่าการย้ายมาเซ็นสัญญากับโรนัลโด้นั้น “ได้รับการพิจารณา” จากยักษ์ใหญ่ชาวเยอรมัน แต่ตอนนี้พวกเขาได้ถอนตัวออกจากการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับเขาแล้ว

“ผมสามารถตัดเรื่องการย้ายทีมของ โรนัลโด้ ได้” คาห์น กล่าวกับSky Sports News “เราพิจารณาแล้ว เราทุกคนรักโรนัลโด้ แต่กลยุทธ์มันต่างกัน “เรามีความคิดที่ชัดเจนปรัชญาว่าควรรวมทีมของเราเข้าด้วยกันอย่างไร” บาเยิร์นไม่ใช่สโมสรชั้นนําของยุโรปเพียงสโมสรเดียวที่ตัดสินใจไม่ย้ายมาเล่นให้โรนัลโด้ ตามรายงานล่าสุดอ้างว่าเชลซีทีมในพรีเมียร์ลีกได้ยุติความสนใจในกองหน้ารายนี้แล้ว

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top