คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ออกจากการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2022 ที่กาตาร์หลังจากได้รับบาดเจ็บ

มีอาการบาดเจ็บ

คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ได้รับบาดเจ็บจากการฝึกซ้อมบอลโลก

คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ได้รับบาดเจ็บจากการฝึกซ้อมบอลโลก ฝรั่งเศสเจอปัญหาอีกครั้งเพียง 5 วันก่อนเริ่มฟุตบอลโลก 2022 เนื่องจาก คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ถูกตัดออกจากทัวร์นาเมนต์เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ข่าวกีฬา

gclub
มีอาการบาดเจ็บ

นักเตะวัย 25 ปีมีอาการแย่ลงจากการปะทะกับ เอดูอาร์โด คามาวินกา ในเซสชั่นวันอังคารที่ แคลร์ฟงแตน โดยลงไปจับขาท่อนล่างของเขาหลังจากที่ทั้งสองคนท้าบอล คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ถูกห้อมล้อมไปด้วยเพื่อนร่วมทีมและทีมงานที่เกี่ยวข้องก่อนที่จะได้รับการช่วยเหลือ โดยมีผู้จัดการอย่าง ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ อยู่ท่ามกลางผู้ที่เข้ามาตรวจสอบชาย ของ แอร์เบ ไลป์ซิก

 คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ส่งเสียงโห่ร้องและเสียงปรบมือจากแฟน ๆ ชาวฝรั่งเศสที่เข้าร่วม และในตอนแรกมีรายงานว่าผู้โจมตีไม่เชื่อว่าเขาจะจัดการกับปัญหาร้ายแรง อย่างไรก็ตาม หลังจากผ่านการสแกนปัญหาแล้ว ตอนนี้ฝรั่งเศสได้ยืนยันว่าอดีตตัวรุกของปารีส แซงต์-แชร์กแมงถูกบังคับให้ถอนตัวจากฟุตบอลโลก

แถลงการณ์จากสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศสเปิดเผยว่า เอ็นคุนคู มีอาการเข่าเคล็ดจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับกามาวินกา และเลส์ เบลอส์ได้ส่งข้อมูลทางการแพทย์ที่เกี่ยวข้องไปยังฟีฟ่าเพื่อเรียกตัวสำรอง 

“ได้รับบาดเจ็บจากการฝึกซ้อมเมื่อวันอังคาร คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ต้องเลิกเล่นฟุตบอลโลก” แถลงการณ์บนfff.frอ่าน “คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู จะไม่เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลโลก กองหน้าแอร์เบ ไลป์ซิก ออกจากการฝึกซ้อมเมื่อวันอังคารก่อนจะสิ้นสุด ได้รับบาดเจ็บที่เข่าซ้าย การตรวจทางรังสีวิทยาที่ดำเนินการในตอนเย็นน่าเสียดายที่เผยให้เห็นว่ามันเป็นอาการเคล็ดขัดยอก”

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top