คล็อปป์ ตั้งเป้าไปที่ โซเฟียน อัมราบัต

หงส์จับตามอง

ลิเวอร์พูล ‘จะจัดการพูดคุยของ อัมราบัต หลังฟุตบอลโลก’

ลิเวอร์พูล ‘จะจัดการพูดคุยของ อัมราบัต หลังฟุตบอลโลก’ ลิเวอร์พูลต้องการตัว โซเฟียน อัมราบัต และหลังจากได้พูดคุยกับตัวแทนของดาวดังจากโมร็อกโกก่อนฟุตบอลโลก แต่ท็อตแนมและอินเตอร์ มิลานก็สนใจเช่นกัน ข่าวกีฬา

gclub
หงส์จับตามอง

เจอร์เก้น คล็อปป์ ตั้งเป้าไปที่ โซเฟียน อัมราบัต สตาร์ชาวโมร็อกโก โดยมีลิเวอร์พูลให้ความสนใจในตัวมิดฟิลด์รายนี้ ตามรายงาน ปัจจุบัน นักเตะวัย 26 ปีอยู่กับ แอตลาสไลออนส์ ในการแข่งขันฟุตบอลโลกที่กาตาร์ และได้พิสูจน์แล้วว่ามีส่วนสำคัญในการช่วยให้พวกเขาเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ

อัมราบัตได้ เล่นทุกนาทีให้กับทีมของ วาลิด เรกรากี รวมถึง 120 นาทีในชัยชนะเหนือสเปนเมื่อวันอังคาร ตามรายงานของ Foot Mercato ของ ฝรั่งเศส คล็อปป์ได้พบกับตัวแทนของ อัมราบัต ในขณะที่เขามองหาบริการของเขา หงส์แดงต้องการการเสริมทัพในแดน กลางอย่างสิ้นหวัง โดยต้องเสียเป้าหมายสำคัญอย่างออเรเลียน ชูอาเมนี ไปให้ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์

มีการกล่าวว่า อัมราบัต ซึ่งเล่นให้กับฟิออเรนติน่า พร้อมที่จะออกจากยักษ์ใหญ่ใน เซเรียอา เนื่องจากเขากระตือรือร้นที่จะเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก สร้างความประทับใจให้กับ โมร็อกโก จนถึงตอนนี้ เขายังมีช่วงเวลา 2 ฤดูกาลครึ่งที่ยอดเยี่ยมกับ ลา วิโอลา โดยเข้าร่วมจากคลับบรูซในปี 2020 ด้วยสัญญาปัจจุบันของเขาในอิตาลีเหลืออีกเพียงปีครึ่ง ฟิออเรนติน่าอาจเปิดขายเพื่อแลกกับค่าตัวของเขาในตอนนี้

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top