คัลวิน ฟิลลิปส์ “น้ำหนักเกินมาอีกแล้ว”

"น้ำหนักเกินมาอีกแล้ว"

กวาร์ดิโอลา เผย คัลวิน ฟิลลิปส์ น้ำหนักเกินมาอีกแล้ว

กวาร์ดิโอลา เผย คัลวิน ฟิลลิปส์ น้ำหนักเกินมาอีกแล้ว เป๊ป กวาร์ดิโอลาผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้เปิดเผยว่าคัลวิน ฟิลลิปส์กองกลางทีมชาติอังกฤษกลับมาจากการแข่งขันฟุตบอลโลกด้วยน้ำหนักที่เกินมาตรฐาน และยังไม่พร้อมสำหรับการคัดเลือก ข่าวกีฬา

gclub
"น้ำหนักเกินมาอีกแล้ว"

อดีตแข้งลีดส์ ยูไนเต็ดต้องทนกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในถิ่นเอทิฮัดไม่กี่เดือน นับตั้งแต่อำลาทีมไวท์ส์ในช่วงซัมเมอร์ โดยลงเล่นไปเพียง 4 นัดในทุกรายการ ฤดูกาลเปิดตัวของฟิลลิปส์กับแชมป์พรีเมียร์ลีกก็ได้รับบาดเจ็บที่ไหล่เช่นกัน ซึ่งเขาต้องเข้ารับการผ่าตัดในเดือนกันยายน แต่เขาก็ยังติดทีมชาติอังกฤษชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2022

นักเตะวัย 27 ปีลงเป็นตัวสำรองในเกมพบเวลส์และเซเนกัลในกาตาร์ โดยทำแอสซิสต์ให้มาร์คัส แรชฟอร์ดในเกมพบอดีต แต่เขาเหลือตัวสำรองสำหรับเกมอังกฤษอีก 3 นัดหลังจากฟื้นตัว แมนฯ ซิตี้ กลับสู่การแข่งขันด้วยการชนะ 3-2เหนือลิเวอร์พูล แชมป์อีเอฟแอล คัพ ในรอบที่สี่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่ฟิลลิปส์กลับไม่ปรากฏตัวในทีมนัดดังกล่าว

กวาร์ดิโอลา ให้สัมภาษณ์กับสื่อเมื่อวันศุกร์ก่อนเกมพรีเมียร์ลีกกลับมาแข่งขันอีกครั้ง ยอมรับว่าฟิลลิปส์ไม่ได้อยู่ในทีมอีเอฟแอล คัพ เนื่องจากสภาพร่างกายของเขายังไม่พร้อม “เขาไม่ได้รับบาดเจ็บ เขามาถึงด้วยน้ำหนักเกิน ผมไม่รู้ว่าทำไมเขาไม่ได้มาถึงในสภาพที่พร้อมสำหรับการฝึกซ้อมและลงเล่น” กวาร์ดิโอลากล่าวกับผู้สื่อข่าว

ผู้จัดการทีมซิตี้ถูกกดดันเกี่ยวกับเรื่องนี้และถูกถามว่าน้ำหนักของฟิลลิปส์ทำให้เขาผิดหวังหรือไม่ แต่เขายืนยันว่าการสนทนาระหว่างเขากับมิดฟิลด์เกี่ยวกับเรื่องนี้จะยังคงเป็นส่วนตัว ฟิลลิปส์ยังไม่ได้ลงเป็นตัวจริงให้แมนฯ ซิตี้ นับตั้งแต่ได้รับค่าตัว 49 ล้านยูโร (43.4 ล้านปอนด์) เพื่อย้ายออกจากลีดส์ในช่วงซัมเมอร์ โดยลงมาจากม้านั่งสำรอง 2 ครั้งในแชมเปี้ยนส์ลีก หนึ่งครั้งในพรีเมียร์ลีก และอีกครั้งในอีเอฟแอล คัพ

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top