คาราบาว คัพ : แมนฯซิตี้ จ่อเจ้าบ้าน ลิเวอร์พูล

คาราบาว คัพ

แมนฯซิตี้ เตรียมพบกับ ลิเวอร์พูล ศึกอีเอฟแอล คัพ รอบที่ 4

แมนฯซิตี้ เตรียมพบกับ ลิเวอร์พูล ศึกอีเอฟแอล คัพ รอบที่ 4 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า 8 สมัยจะเป็นเจ้าภาพให้ลิเวอร์พูลเป็นเจ้าบ้านในรอบที่ 4 ของคาราบาว คัพ ข่าวกีฬา

gclub
คาราบาว คัพ

ในเย็นวันพุธ ซิตี้เอาชนะเชลซีที่เปี่ยมด้วยจิตวิญญาณเพื่อเอาชนะ 2-0 ที่เอทิฮัด สเตเดี้ยม ในขณะที่ลิเวอร์พูลผู้ถือครองจำเป็นต้องได้รับจุดโทษเพื่อเอาชนะดาร์บี้ เคาน์ตี้ ในสัปดาห์หลังการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศ สองยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกจะประจันหน้ากันก่อนจะกลับมาลงเล่นในลีกสูงสุดในปลายเดือนนี้

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดมีส่วนในการพบกับบอร์นมัธ ในพรีเมียร์ลีกทั้งหมด ขณะที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้นัดพบกับเบิร์นลีย์เพื่อน รางวัลของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ย น สำหรับการเอาชนะอาร์เซนอลที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม คือการเดินทางไปเดอะ วัลเลย์ เพื่อแข่งขันกับ ชาร์ลตัน แอธเลติกในลีกวัน

เลสเตอร์ ซิตี้ยังต้องเผชิญกับคู่แข่งจากลีกวันในรูปแบบของเอ็มเค ดอนส์แต่จุดล่างสุดของพรีเมียร์ลีกได้อันดับสองในแชมเปี้ยนชิพ ขณะที่น็อตติงแฮม ฟอเรสต์จะไปเยือนแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในขณะเดียวกันเซาแธมป์ตันและวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอ ร์ส ถูกดึงให้พบกับลินคอล์น ซิตี้และจิลลิ่งแฮมที่สนามเหย้าของพวกเขา

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top