คาริม เบนเซม่า ต้องถอนตัวจากทีมชาติฝรั่งเศส 26 คนในศึกฟุตบอลโลก 2022

ถอนตัวเรียบร้อย

เบนเซม่า ‘ไม่น่าจะกลับไปเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศสชุดฟุตบอลโลก’

เบนเซม่า ‘ไม่น่าจะกลับไปเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศสชุดฟุตบอลโลก’ มีรายงานว่าคาริม เบนเซม่ากองหน้าเรอัล มาดริดไม่น่าจะกลับมาติดทีมชาติฝรั่งเศสชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2022แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมองโลกในแง่ดีเรื่องการเรียกคืนก็ตาม ข่าวกีฬา

gclub
ถอนตัวเรียบร้อย

ผู้ชนะรางวัลบัลลงดอร์ถูกเรียกตัวติดทีมชาติของ ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ ในฟุตบอลโลกครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2014 แต่ทัวร์นาเมนต์ของเขาจบลงก่อนที่มันจะเริ่มต้นขึ้นเนื่องจากอาการบาดเจ็บ เบนเซม่าพยายามรักษาความฟิตตลอดครึ่งแรกของฤดูกาล 2022-23 แต่เขากลับมาร่วมทีมอีกครั้งเพื่อฝึกซ้อมเต็มรูปแบบก่อนเกมเปิดสนามกลุ่ม D ปะทะกับออสเตรเลียในวันที่ 22 พฤศจิกายน

อย่างไรก็ตาม ไม่นานดาวเตะวัย 34 ปีก็มีปัญหาต้นขาใหม่ และถูกตัดออกจากการแข่งขัน ซึ่งเพิ่มวิกฤตอาการบาดเจ็บที่เพิ่มมากขึ้นของเดส์ชองส์กับแชมป์เก่า เบนเซม่า ได้รับช่วงพักฟื้น 3 สัปดาห์หลังมีปัญหาเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน ซึ่งในทางทฤษฎีแล้วจะไม่ตัดโอกาสลงแข่งขันในรอบหลังของฟุตบอลโลก

เมื่อช่วงเย็นวันจันทร์ที่ผ่านมา มีรายงานว่า อดีตแข้งลียงรายนี้อาจจะต้องกลับมาค้าแข้งในแคมป์ของ เบลอุส เนื่องจากเขายังคงอยู่ในรายชื่อนักเตะ 26 คน และไม่ได้ถูกแทนที่โดย เดส์ชองส์ อย่างไรก็ตาม RMC Sport อ้างว่าสถานการณ์ดังกล่าวไม่น่าเป็นไปได้สูงแม้ว่าเบนเซม่าจะฟื้นตัวได้ดีจากปัญหาต้นขาล่าสุดของเขา

รายงานระบุว่ากองหน้ารายนี้มีกําหนดจะกลับไปฝึกซ้อมในวันพฤหัสบดีที่มาดริด แต่เขาจะสามารถซ้อมได้แค่คนเดียวเท่านั้น และยังมีทางที่จะกลับไปฟิตเต็มแมตช์ได้ เดส์ชองส์จะพูดครั้งสุดท้ายเกี่ยวกับศักยภาพในการคืนตัวของเบนเซม่า แต่โอกาสที่ชายเรอัลมาดริดจะคัมแบ็กในกาตาร์นั้นถูกกล่าวขานว่า “เล็กเกือบเป็นศูนย์”

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top