คาริม เบนเซม่า ตามรายงานเพิ่งจะลงฝึกซ้อมกับทีม

เบนเซม่า ปฏิเสธโอกาสกลับเข้าร่วมทีมชาติ

คาริม เบนเซม่า ปฏิเสธโอกาสกลับเข้าร่วมทีมชาติฝรั่งเศส?

คาริม เบนเซม่า ปฏิเสธโอกาสกลับเข้าร่วมทีมชาติฝรั่งเศส? คาริม เบนเซม่า พร้อมที่จะกลับร่วมทีมฝรั่งเศสก่อนฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้ายกับอาร์เจนตินา – รายงาน ข่าวกีฬา

gclub
เบนเซม่า ปฏิเสธโอกาสกลับเข้าร่วมทีมชาติ

รายงานในสเปนแนะนำว่า คาริม เบนเซม่า กองหน้าชาวฝรั่งเศส มีโอกาสกลับมาเล่นในฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่กาตาร์อย่างน่าตกใจ กองหน้าเรอัล มาดริดคาดว่าจะพลาดทัวร์นาเมนต์ทั้งหมดหลังจากกลับมาที่สเปนหลังจากอาการบาดเจ็บที่ต้นขาที่เขาได้รับเมื่อวันก่อนที่ทัวร์นาเมนต์จะเริ่มขึ้น

นักเตะวัย 34 ปีคาดว่าจะต้องพัก 3 สัปดาห์ ซึ่งหมายความว่าแทบไม่มีโอกาสเลยที่เขาจะฟิตพร้อมสำหรับนัดชิงชนะเลิศ ด้วยความไม่แน่นอนว่าทีมของดิดิเยร์ ปอล ป็อกบา, คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู, เพรสเนล คิมเปมเบ้, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และลูคัส เอร์นานเดซ

เบนเซม่ายังคาดการณ์ว่าเขาจะไม่สามารถแข่งขันได้ โดยกล่าวว่า: “เหตุผลจึงบอกให้ผมยกตำแหน่งให้กับคนที่สามารถช่วยให้ทีมของเรามีฟุตบอลโลกที่ยอดเยี่ยม” แม้จะมีการพยากรณ์โรคที่ไม่ค่อยดี แต่ฝรั่งเศสก็ไม่เรียกตัวสำรองเข้ามาแทนที่ โดยรานดาล โคโล มูอานีเป็นตัวเสริมแนวหน้าของทีม

อย่างไรก็ตาม เจ้าของรางวัล Ballon d’Or ในตอนนี้กลับมาฝึกซ้อมกับสโมสรของเขาแล้ว และ มุนโด เดปอร์ติโบ รายงานว่าเขาอาจถูกเรียกตัวกลับมาก่อนเกมสุดสัปดาห์กับอาร์เจนตินา สื่ออ้างว่าเรอัล มาดริดยินดีปล่อยกองหน้ารายนี้กลับไปกาตาร์

และการตัดสินใจครั้งนี้ขึ้นอยู่กับเดส์ช็องส์ ซึ่งใช้ผู้เล่นแนวรุกหลายคนจนทีมของเขากลายเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดของทัวร์นาเมนต์ปี 2022 แม้จะมีหลายคนก็ตาม ความพ่ายแพ้ด้วยอาการบาดเจ็บของผู้เล่นหลักในช่วงหลายสัปดาห์ก่อนที่การแข่งขันจะเริ่มขึ้น

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top