มาร์โก อเซนซิโอ จะหมดสัญญากับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023

ไม่ย้าย

มาร์โก อเซนซิโอ ยืนยันความต้องการที่จะอยู่กับมาดริดต่อไป

มาร์โก อเซนซิโอ ยืนยันความต้องการที่จะอยู่กับมาดริดต่อไป มาร์โก อเซนซิโอ กล่าวว่าเขาต้องการอยู่กับเรอัล มาดริดต่อไปอีก 10 ปี ท่ามกลางข่าวลือว่าอาร์เซนอลสนใจที่จะเซ็นสัญญากับเขาแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ข่าวกีฬา

gclub
ไม่ย้าย

กองกลางรายนี้ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอาชีพการงานของเขาในการเป็นตัวแทนของ Los Blancos โดยลงเล่นไปทั้งหมด 250 นัดในทุกรายการ อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 26 ปีได้รับการยกย่องว่าเป็นตัวสํารองภายใต้การคุมทีมของคาร์โล อันเชล็อตติ โดยเฉพาะในฤดูกาลนี้ที่เขาได้ออกสตาร์ตเพียง 3 นัดในลาลีกาและแชมเปี้ยนส์ลีก 

อย่างไรก็ตาม การออกสตาร์ต 3 นัดดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงหลายสัปดาห์ก่อนพักเบรกฟุตบอลโลก โดยอาเซนซิโอทําประตูและแอสซิสต์ได้ 2 ครั้งในช่วงทริปเปิลเฮดเดอร์นั้น แม้จะมีการลงสนามอีก 12 นัดจากม้านั่งสํารอง แต่รายงานระบุว่าการต่อสัญญาของเขามีโอกาสมากกว่าที่กล่าวอ้างเมื่อหลายเดือนก่อน 

ในการให้สัมภาษณ์กับ มาร์กา เรดิโอ อาเซนซิโอ  ยอมรับว่าเขาเปิดกว้างที่จะใช้จ่ายที่เหลือในอาชีพการงานของเขาที่ เบร์นาเบว หากสามารถบรรลุข้อตกลงได้ เพลย์เมกเกอร์รายนี้กล่าวว่า “มีการพูดคุยกันว่าผมกําลังเปลี่ยนใจเรอัล มาดริด แต่ฉันพยายามเสมอที่จะให้ดีที่สุดที่ฉันมีภายในแล้วมันจะเป็นที่รู้จัก

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top