คีเลียน เอ็มบัปเป้ ได้รับสัญญาเลวานดอฟสกี้, สคริเนียร์ & แบร์นาโด ซิลวาโดย PSG

อนาคตที่ไม่แน่นอน

เอ็มบัปเป้ ‘ถูกสัญญา เลวานดอฟสกี้ เพื่อเซ็นสัญญากับ PSG’

เอ็มบัปเป้ ‘ถูกสัญญา เลวานดอฟสกี้ เพื่อเซ็นสัญญากับ PSG’ คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าปารีส แซงต์-แชร์กแมงถูกกล่าวหาว่าสัญญาว่าสโมสรจะนำโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ,มิลาน สคริเนีย ร์ และแบร์นาร์โด ซิลวาเข้ามาในช่วงซัมเมอร์  ข่าวกีฬา

gclub
อนาคตที่ไม่แน่นอน

นักเตะวัย 23 ปีรายนี้ได้รับเลือกให้เซ็นสัญญาใหม่ 3 ปีกับแชมป์ฝรั่งเศสเมื่อต้นปีนี้ แต่ตอนนี้เชื่อว่าเขากำลังผลักดันให้ออกจากสโมสร เอ็มบัปเป้ ปฏิเสธความสนใจจากเรอัลมาดริดเพื่อขยายเวลาการอยู่ในปารีส แต่เขาควรจะ ‘ทรยศ’ โดยคณะกรรมการเกี่ยวกับคำสัญญาที่ไม่สำเร็จที่เกิดขึ้นเมื่อเขาวางปากกาลงบนกระดาษ

ตามที่นักข่าว โรเมน โมลินา – ผ่าน GFFN – PSG สัญญากับ เอ็มบัปเป้ ว่าสโมสรจะเซ็นสัญญากับเลวานดอฟสกี้, ซิลวา และ สครีเนียร์ ในขณะที่เขากำลังคุยกันเรื่องเงื่อนไขใหม่ อย่างไรก็ตาม ทั้งสามคนไม่ได้ย้ายไปที่ ปาร์กเดแพร็งส์ เนื่องจากบาร์เซโลนาชนะการแข่งขันเพื่อลงนาม เลวานดอฟสกี้ จากบาเยิร์นมิวนิกและ ซิลวา ยังคงอยู่ที่แมนเชสเตอร์ซิตี้แม้จะมีการเชื่อมโยงกับ PSG และบาร์เซโลนา

ในขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูลถูกมองว่าเป็นคู่แข่งตัวจริงเพียงคนเดียวสำหรับลายเซ็นของเอ็มบัปเป้ แต่หงส์แดงได้ทุ่มเงิน 64 ล้านปอนด์เพื่อแย่งชิงดาร์วิน นูเนซจากเบนฟิก้าไปแล้ว เอ็มบัปเป้ทำไปแล้ว 183 ประตูและ 88 แอสซิสต์ในการลงเล่น 230 นัดให้กับเปแอสเชตั้งแต่ปี 2017 แต่มีรายงานว่าเขาตกเป็นเป้าหมายจากแคมเปญเลอะเลือนทางโซเชียลมีเดียที่จัดตั้งขึ้นโดยผู้ที่อยู่ใน PSG

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top