จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ย้ายซบ อัล เอตติฟัค ในตลาดซัมเมอร์นี้

ย้ายแล้ว

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ย้ายร่วมทัพ อัล เอตติฟัค เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ย้ายร่วมทัพ อัล เอตติฟัค ลิเวอร์พูลตกลงค่าตัว 12 ล้านปอนด์กับ อัล เอตติฟัค โดยจอร์แดน เฮนเดอร์สันเตรียมย้ายไปซาอุดิอาระเบีย ข่าวกีฬา

gclub
Al Ettifaq

กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ย้ายจาก ซันเดอร์แลนด์ มาร่วมทีม ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2011 และล่าสุดตกเป็นข่าวกับทีมในลีกอาชีพซาอุดีอาระเบีย ว่าเป็นเป้าหมายในการย้ายทีม สตีเวน เจอร์ราร์ด เฮดโค้ชคนใหม่ของทีมเอติแฟค มีความกระตือรือร้นที่จะได้กลับมาร่วมงานกับอดีตเพื่อนร่วมทีมลิเวอร์พูลในซาอุดีอาระเบียอีกครั้ง

หลังมีรายงานในเบื้องต้นระบุว่า เฮนเดอร์สัน ตัดสินใจไม่ย้ายทีม,กองกลางจอมเก๋า ได้ตกลงด้วยวาจาเพื่อยื่นข้อเสนอค่าตัวกับเอติแฟก อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าจะไม่ปล่อยเฮนเดอร์สันย้ายออกไปในราคาถูก เพราะพวกเขาพร้อมแล้ว

ตามรายงานข่าว ยู   ฟ่า เบท ฟาบริซิโอ โรมาโน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตอนนี้ เอติฟัค ได้บรรลุข้อตกลงในหลักการกับลิเวอร์พูล เกี่ยวกับค่าตัวในการย้ายทีมของ เฮนเดอร์สัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสโมสรซาอุดีอาระเบียจะจ่ายค่าโอนและค่าเหนื่อยเพิ่มเติมอีก 12 ล้านปอนด์,สำหรับแข้งวัย 33 ปี จะเซ็นสัญญากับ อัล เอทิฟาค เป็นเวลา 3 ปี

โดยทั้ง 2 สโมสรกำลังรอการเคาะเอกสารที่จำเป็นก่อนที่ เฮนเดอร์สัน จะประกาศย้ายออกจากลิเวอร์พูลอย่างเป็นทางการ เฮนเดอร์สัน ลงเล่นไป 492 นัด ทำไป 33 ประตู กับอีก 61 แอสซิสต์ พร้อมย้ายออกจากสโมสร

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top