จาดอน ซานโช่ ดูเหมือนว่าจะออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โรม่าให้ความสนใจ

โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องการดึง เจดอน ซานโช่ มาที่ โรม่า 

โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องการดึง เจดอน ซานโช่ มีรายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่หัวหน้าโค้ชของโรม่ากระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับจาดอน ซานโช่แนวรุกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม ข่าวกีฬา

gclub
ชวาร์เซอร์" เผยแท็กติกสุดลับ "มูรินโญ" ทำแข้งลิเวอร์พูลเดือดเมื่อปี 2014

ปัจจุบันนักเตะวัย 23 ปีไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดใหญ่ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เนื่องจากเขามีปัญหากับเอริค เทน ฮาก กุนซือทีมปีศาจแดง หลังจากเกมกับอาร์เซนอลเมื่อต้นเดือนนี้ เท็น ฮาก กล่าวว่าซานโช่ถูกปล่อยให้ต้องเจอกับเดอะกันเนอร์สเนื่องจากผลงานในการฝึกซ้อมที่ย่ำแย่ แต่ตัวรุกยืนยันว่าไม่ใช่กรณีดังกล่าวในโพสต์บนโซเชียลมีเดีย
 
นักเตะทีมชาติอังกฤษไม่ได้ลงฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่หรือได้รับการพิจารณาคัดเลือก ขณะเดียวกันเป็นที่เข้าใจกันว่าเขาถูกเนรเทศออกจากสิ่งอำนวยความสะดวกของทีมชุดใหญ่ทั้งหมดในสนามฝึกซ้อม เทน ฮาก ถูกกล่าวหาว่าไม่ถอย ซึ่งหมายความว่าซานโช่จะต้องขอโทษ เพื่อที่จะมีโอกาสได้กลับเข้าสู่ทีมชุดใหญ่
 
อย่างไรก็ตาม เชื่อกันว่ากองหน้ารายนี้จะดำรงตำแหน่งของเขา ซึ่งหมายความว่าเขาอาจจะได้เล่นเกมสุดท้ายให้กับสโมสร ยังคงมีข่าวลือเกี่ยวกับการออกจากทีมในเดือนมกราคม โดยมีหลายสโมสรที่เชื่อว่ากำลังจับตาดูเหตุการณ์ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดอย่างใกล้ชิด
 
จากข้อมูลของ ยู   ฟ่า เบ  Il Romanista หัวหน้าทีม โรม่า มูรินโญ่กระตือรือร้นที่จะใช้ประโยชน์จากสถานการณ์นี้และเรียกร้องให้สโมสรของเขาย้ายไปหาอดีตดาวรุ่งแมนเชสเตอร์ซิตี้ในช่วงต้นปี 2024 รายงานอ้างว่ามูรินโญ่ต้องการให้ซานโชเซ็นสัญญา ‘ทุกวิถีทาง’ โดยแข้งโปรตุกีสมั่นใจว่าเขาสามารถดึงศักยภาพสูงสุดจากแนวรุกได้
 

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top