จาดอน ซานโช จะใส่เสื้อเบอร์อะไรกับแมนฯ ยูไนเต็ด?

จาดอน ซานโช จะใส่เสื้อเบอร์อะไร

จาดอน ซานโช จะใส่เสื้อเบอร์อะไร กับแมนฯ ยูไนเต็ด?

จาดอน ซานโช จะใส่เสื้อเบอร์อะไร กับแมนฯ ยูไนเต็ด? หลังทุกวันนี้หมายเลขเสื้อจะเป็นการสร้างแบรนด์ของตนโดยสัมพันธ์ แล้วซานโช จะใส่เบอร์อะไร ในโอลด์ แทรฟฟอร์ด ข่าวกีฬา

gclub
จาดอน ซานโช จะใส่เสื้อเบอร์อะไร

การย้ายทีมของ จาดอน ซานโช ไปยังแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดใกล้จะเสร็จสิ้นโดยปีศาจแดงได้จ่ายเงิน 73 ล้านปอนด์ (101 ล้านเหรียญสหรัฐ) ให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สำหรับสตาร์ทีมชาติอังกฤษ แต่เขาจะใส่เสื้อเบอร์อะไรเวลาลงเล่น?มาจะพิจารณาความเป็นไปได้ ตัวเลือกที่มี รวมถึงประวัติหมายเลขของ ซานโช

ยังไม่ชัดเจนว่าหมายเลขเสื้อที่ซานโช่จะใส่ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แต่กองหน้าได้รับการแนะนำให้สวมเสื้อหมายเลข 7 ที่มีชื่อเสียง อย่างไรก็ตาม คาวานี่  สวมเสื้อหมายเลข 7 ของ ปีศาจแดงแยู่ และอาจต้องมีการเจรจาบางอย่างหากเขาต้องการ

เสื้อหมายเลข 7 เป็นหมายเลขที่พิเศษในตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สร้างหมายเลข 7 ของตัวเองที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด และในไม่ช้าก็รวมมันไว้ในแบรนด์ระดับโลกของเขา Cr7  แต่โรนัลโด้เพียงเดินตามรอยเท้าของเดวิด เบ็คแฮม ผู้ซึ่งสืบทอดมาจากเอริค คันโตน่า

อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ทุกคนที่สวมเสื้อหมายเลข 7 ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะประสบความสำเร็จ อย่างเช่น อันโตนิโอ วาเลนเซีย ทิ้งไปหมายเลข 7 ไปเพื่อเปลี่ยนกลับเป็นหมายเลข 25 หลังผลงานไม่ค่อยดี รวมถึง เมมฟิส เดปาย และอเล็กซิส ซานเชซ

ตัวเลือกของ ซานโช เมื่อพูดถึงหมายเลขเสื้อที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ค่อนข้างจำกัด และหากสโมสรไม่สามารถชักชวนให้ผู้อื่นเปลี่ยนได้ เขาอาจต้องสวมใส่หมายเลขใหม่ที่เขาไม่เคยใส่มาก่อน ตัวเลขบางหมายเลขที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดว่างในขณะนี้ ได้แก่ เบอร์ 12 เบอร์ 16 เบอร์ 22 เบอร์ 24 เบอร์ 25

ส่วน หมายเลย No. 77 ก็มีให้เช่นกัน ดังนั้นบางทีเขาอาจจะพอใจกับการเพิ่มเป็นสองตัว หาก คาวานี่ ที่สวมหมสยเลข 7 ไม่มีการเปลี่ยน

 

LINE slotxo
Scroll to Top