จานลูก้า สมัคคา ของ เวสต์แฮม อ้างว่าเขาต้องการย้ายไปที่ ‘บ้าน’ ของเขาที่ โรม่า

ต้องการย้ายกลับบ้าน

จานลูก้า สมัคคา สนใจย้ายไปร่วมทีม โรม่า ในฤดูกาลนี้

จานลูก้า สมัคคา สนใจย้ายไปร่วมทีม โรม่า จานลูก้า สมัคคา กองหน้าทีม เวสต์แฮม ล้อเลียนการย้ายไปยัง โรม่า หลังจากฤดูกาลที่ยากลำบากที่ สนามกีฬาลอนดอน โดยอ้างว่า ฝั่งกัลโช่ เซเรีย อา คือ ‘บ้าน’ ของเขา  ข่าวกีฬา

gclub
Gianluca Scamacca ของ West Ham อ้างว่าเขาต้องการย้ายไปที่ 'บ้าน' ของเขาที่ Roma

หลังซัดไป 16 ประตู ในฤดูกาล 2021-22,สกามาร์กา ย้ายออกจากบ้านเกิดในอิตาลีไปเซ็นสัญญากับแก๊งขุนค้อน ด้วยค่าตัว 35.5 ล้านปอนด์เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา,แต่มันเป็นเรื่องยากที่แข้งวัย 24 ปีรายนี้จะสร้างผลงานได้อย่างที่คาดหวังในถิ่นลอนดอน ซึ่งจริงๆ แล้ว สกามาร์กา ยิงไปเพียง 3 ประตู จากการลงสนามในพรีเมียร์ลีก 11 นัด และลงเป็นตัวสำรองอีก 5 นัด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา,โดยผลงานเปิดตัวของ สกามาร์กา ถูกสั้นลงหลังผ่าตัดหัวเข่าเมื่อเดือนมีนาคม

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะทีมชาติอิตาลีรายนี้ซัดไปแล้ว 3 ประตูในศึกยูโรปาลีก ก่อนที่ลูกทีมของ เดวิด มอยส์ จะคว้าถ้วยแชมป์ยุโรปสมัยแรกในรอบ 58 ปี ด้วยการเอาชนะ ฟิออเรนตินา 2-1 ในนัดชิงชนะเลิศเมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่ง สกามาร์กา เหลือสัญญากับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อีก 4 ปี แต่เชื่อกันว่ากองหน้ารายนี้กำลังมองหาที่จะกลับไปค้าแข้งในอิตาลี และบอกว่าอาจย้ายไปร่วมทีม โรมา เพื่อทำงานภายใต้ มูรินโญ

ตามรายงาน ยู   ฟ่า เบท   เผยว่า โรมา คือบ้านของผม สกามากากล่าวในการให้สัมภาษณ์กับ มิลาน สปอร์ต ว่า โตติ เป็นไอดอลของผมตั้งแต่เด็กๆ นักเตะคนไหนจะไม่ฝันถึงการได้รับโค้ชของมูรินโญ ผมเชื่อว่าเขาจะเป็นแรงบันดาลใจให้ผมและผมจะพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นกว่าเดิม ” เมื่อถูกถามว่าหากเขาย้ายออกจากเวสต์แฮม โรมา จะเป็นจุดหมายปลายทางอันดับต้นๆ ของเขาหรือไม่ สการ์กา กล่าวว่า ผมตัดสินใจด้วยหัวใจของผมและจะทำอย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆ คุณก็รู้สีข้างในของผม แต่ตอนนี้ผมเป็นนักเตะของเวสต์แฮมและมีความสุขมากที่นี่

โดยมองว่าอาการบาดเจ็บเป็นปัจจัยสำคัญที่อยู่เบื้องหลังการเปิดตัวที่ท้าทายของเขากับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด,สกามาร์กา กล่าวเสริมว่า บางทีผู้คนอาจไม่รู้ แต่ผมมีอาการวงเดือนหักตลอดฤดูกาล และในบางจุดมันก็ไม่สามารถดำเนินการต่อไปได้,ผมได้รับการผ่าตัด จนถึงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทำได้ 8 ประตู จากการลงเล่น 37 นัด สถานการณ์น่าจะดีขึ้น แต่แย่กว่านั้น ลีก คือเป้าหมายของเราตั้งแต่เปิดฤดูกาล,ผมไม่ได้ลงเล่นในรอบชิงชนะเลิศกับฟิออเรนตินา แต่แน่นอนผมรู้สึกว่าผมคว้าถ้วยรางวัลมาครองได้ด้วย 3 ประตู จาก 7 นัด

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top