แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลัง ‘ติดตามพัฒนาการ’ กับ จาร์ราด แบรนธ์เวท กองหลังเอฟเวอร์ตัน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลัง 'ติดตามพัฒนาการ' กับ จาร์ราด แบรนธ์เวท กองหลังเอฟเวอร์ตัน

จาร์ราด แบรนธ์เวต กำลังเป็นที่สนใจของทีมใหญ่ ตามรายงาน

จาร์ราด แบรนธ์เวต กำลังเป็นที่สนใจของทีมใหญ่ มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและเรอัล มาดริดจะต้องเผชิญการแข่งขันจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในการคว้าตัวจาร์ราดแบรนธ์เวตกองหลัง เอฟเวอร์ ตันในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ ข่าวกีฬา

gclub
Jarrad Branthwaite een van de nieuwe opties bij PSV | Voetbal ...

แบรนท์เวท วัย 21 ปีเป็นผู้เล่นคนสำคัญของท๊อฟฟี่ระหว่างฤดูกาล 2023-24 โดยลงเล่นไป 31 นัดในทุกรายการ รวมถึง 25 นัดในพรีเมียร์ลีกด้วยเซนเตอร์แบ็กรายนี้ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจระหว่างถูกยืมตัวไปเล่นกับพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่นเมื่อฤดูกาลที่แล้วก่อนจะกลับมาที่กูดิสัน พาร์ค และเขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมยักษ์ใหญ่ในเมอร์ซีย์ไซด์นับตั้งแต่นัดที่ 3 ของฤดูกาลปัจจุบันในพรีเมียร์ลีก

เชื่อกันว่าทั้งแมนฯ ยูไนเต็ดและเรอัล มาดริดต่างกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับแบรนธ์เวตในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเอฟเวอร์ตันดูเหมือนจะพร้อมรับข้อเสนอต่างๆอย่างไรก็ตาม ตามรายงานของ ยู   ฟ่า เบ  Daily Mail แมนฯ ซิตี้ก็กระตือรือร้นเช่นกัน โดยที่พลเมืองจับตาดูพัฒนาการรอบตัวนักเตะชาวอังกฤษอย่างใกล้ชิด รายงานอ้างว่าฝ่ายของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

ได้ลงทะเบียนความสนใจใน แบรนธ์เวท โดยเชื่อว่า เอฟเวอร์ตัน ยินดีที่จะปล่อยเขาออกไปโดยมีค่าธรรมเนียมประมาณ 60 ล้านปอนด์กองหลังรายนี้เริ่มต้นอาชีพรุ่นเยาว์กับคาร์ไลล์ ยูไนเต็ด โดยย้ายมาร่วมทีมเมื่ออายุ 8 ขวบ และก้าวหน้าผ่านกลุ่มอายุต่างๆ ก่อนที่จะเซ็นสัญญาอาชีพในเดือนกุมภาพันธ์ 2019   แบรนธ์เวต ลงเล่นให้คาร์ไลล์ 14 นัดก่อนจะย้ายไปเอฟเวอร์ตัน และเขาเล่นให้ท๊อฟฟี่ 13 นัดก่อนจะถูกส่งให้พีเอสวียืมตัวในฤดูกาล 2022-23 กองหลังรายนี้ลงเล่นให้กับทีมดัตช์ไป 36 นัด ช่วยให้พวกเขาคว้าแชมป์ KNVB Cup ก่อนที่จะกลับไปที่สโมสรแม่ของเขาเพื่อบุกเข้าไปด้านข้าง

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top