จู๊ด เบลลิงแฮม กำลังจะตัดสินใจอนาคตตัวเอง

พร้อมตัดสินใจอนาคต

จู๊ด เบลลิงแฮม ตัดสินใจอนาคตระหว่างพักเบรกทีมชาติ?

จู๊ด เบลลิงแฮม ตัดสินใจอนาคตระหว่างพักเบรกทีมชาติ? มีรายงานว่า จู๊ด เบลลิงแฮม จะจัดการประชุมกับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์เพื่อหารือเกี่ยวกับอนาคตของเขาในช่วงพักเบรกทีมชาติปลายเดือนนี้  ข่าวกีฬา 

gclub
พร้อมตัดสินใจอนาคต

ตามรายงาน ข่าว พรีเมียร์ ลีก ระบุว่าทีมชาติอังกฤษวัย 19 ปีถูกกำหนดให้เป็นหนึ่งในกองกลางที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดในยุโรปเมื่อตลาดซื้อขายเปิดในฤดูร้อนนี้ เบลลิงแฮมพัฒนาเป็นดาวเด่นตั้งแต่เข้าร่วมดอร์ทมุนด์จากสโมสรวัยเด็กอย่างเบอร์มิงแฮม ซิตี้ในปี 2020 โดยยิงได้ 20 ประตูและทำอีก 24 แอสซิสต์จากการลงเล่น 123 นัดในทุกรายการ

สี่ทีมในพรีเมียร์ลีกลิเวอร์พูล , แมนเชสเตอร์ ซิตี้ , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและเชลซีต่างให้ความสนใจในบริการของเขา โดยอดีตแข้งรายนี้มีความมั่นใจมากขึ้นเรื่อย ๆเกี่ยวกับการชนะการแข่งขันเพื่อแย่งชิงลายเซ็นของเขา อย่างไรก็ตามเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ของสเปน มีความหวังที่จะดึงตัวเบลลิงแฮมมาที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว และเข้าใจว่าได้ทำการติดต่อครั้งแรกกับครอบครัวและตัวแทนของมิดฟิลด์รายนี้เพื่อหารือเกี่ยวกับการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์

ดอร์ทมุนด์ยังคงอยู่ในตำแหน่งที่แข็งแกร่งเพื่อรักษาตัวเบลลิงแฮม ซึ่งมีมูลค่า 150 ล้านยูโร (133.1 ล้านปอนด์)โดยสโมสรบุนเดสลีกา และอยู่ภายใต้สัญญาที่เวสต์ฟาเลนสตาดิโอนจนถึงเดือนมิถุนายน 2568 BVB กระตือรือร้นที่จะผูกมัด จู๊ด เบลลิงแฮม กับสัญญาระยะยาวฉบับใหม่ แต่คิดว่าวัยรุ่นพร้อมที่จะแสวงหาทุ่งหญ้าใหม่หลังจากผ่านไปเกือบสามฤดูกาลในเยอรมนี

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top