มาดดริด จับตามอง เบลลิงแฮม

มีโอกาสย้ายทีม

จู๊ด เบลลิงแฮม ใจจดจ่ออยู่กับการย้ายทีมของเรอัล มาดริด

จู๊ด เบลลิงแฮม ใจจดจ่ออยู่กับการย้ายทีมของเรอัล มาดริด มีรายงานว่า จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีความตั้งใจที่จะย้ายไปร่วมทีมเรอัล มาดริด แต่โลส บลังโกสปฏิเสธที่จะเสนอราคาที่ 131 ล้านปอนด์ให้ดอร์ทมุนด์ ข่าวกีฬา

gclub
มีโอกาสย้ายทีม

คาดว่านักเตะวัย 19 ปีจะเป็นศูนย์กลางของการแย่งชิงการซื้อขายที่เข้มข้นในปีหน้า โดยดอร์ทมุนด์ดูเหมือนจะเผชิญกับการต่อสู้ที่พ่ายแพ้เพื่อรักษาบริการของเขาไว้ เบลลิงแฮมเป็นที่หมายปองของสโมสรชั้นนำมากมาย โดยมีลิเวอร์พูลเชลซีแมน เช สเตอร์ยูไนเต็ดและแมนเชสเตอร์ซิตี้อยู่ท่ามกลางพวกเขา

ลิเวอร์พูล ได้รับการพิจารณาให้เป็นหนึ่งในผู้นำในการเซ็นสัญญานักเตะทีมชาติอังกฤษมาอย่างยาวนาน และรายงานล่าสุดอ้างว่าหงส์แดงหวังที่จะบรรลุข้อตกลงอย่างเร็วที่สุดในเดือนมกราคม อย่างไรก็ตาม เรอัล มาดริด ยังเป็นหัวแถวในการล่าลายเซ็นของเบลลิงแฮม และสปอร์ตอ้างว่ามิดฟิลด์รายนี้มีใจที่อยากจะย้ายไปเล่นในถิ่นเบร์นาเบว

รายงานเสริมว่าเรอัลมาดริดไม่ได้เตรียมที่จะเทียบราคากับดอร์ทมุนด์ แม้ว่าลิเวอร์พูลจะมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับการทำธุรกิจที่เข้าใกล้เครื่องหมาย 100 ล้านยูโร (87 ล้านปอนด์) เป็นที่เชื่อกันว่าหงส์แดงใช้เวลาสร้างความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับคณะผู้ติดตามของเบลลิงแฮม แต่ตัวนักเตะเองก็มีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะเป็นตัวแทนของแชมป์สเปน

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top