จู๊ด เบลลิงแฮม สามารถเป็น “มิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในโลก”

ฟอร์มยอดเยี่ยม

ฟิล โฟเด้น: จู๊ด เบลลิงแฮมจะเป็นมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในโลก

ฟิล โฟเด้น: จู๊ด เบลลิงแฮมจะเป็นมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในโลก ฟิล โฟเด้ น ตัว รุก ทีม ชาติอังกฤษอ้างว่าจู๊ด เบลลิงแฮม เพื่อนร่วมทีมจะจบลงด้วยการเป็น “มิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในโลก” หลังจากทำผลงาน ได้อย่างเตะตาในเกมพบเซเนกัล ข่าวกีฬา

gclub
ฟอร์มยอดเยี่ยม

ดาวรุ่งของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์เป็นแกนหลักของกองกลางทีมชาติอังกฤษในฟุตบอลโลก ปี 2022 เคียงข้างกับ ดี แคลน ไรซ์และได้รับการยกย่องจากแฟนๆ และบรรดาผู้รู้ในเย็นวันอาทิตย์ เบลลิงแฮมสร้างสามประสานแดนกลางร่วมกับไรซ์และจอร์แดน เฮนเดอร์สันสำหรับการแข่งขันในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของทรีไลออนส์กับเซเนกัล ซึ่งพ่ายแพ้ต่อ ทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต 3-0

ในตอนแรกเซเนกัลทำให้อังกฤษตกใจเล็กน้อยเนื่องจากทรีไลออนส์ทำผิดพลาดหลายครั้ง แต่เบลลิงแฮมเลือกเฮนเดอร์สันเป็นประตูเปิดในนาทีที่ 38 จากนั้น นักเตะวัย 19 ปีก็มีส่วนสำคัญในเกมที่สองของอังกฤษก่อนพักเบรก ขับเคลื่อนไปข้างหน้าและปลดโฟเด้น ซึ่งในทางกลับกันก็ทำให้แฮร์รี่ เคนยิงประตูบ้านได้

บูกาโย ซากา เพิ่มหนึ่งในสามให้กับอังกฤษหลังจากการส่งบอลจาก โฟเดน ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับสองแอสซิสต์ แต่ชายแมนเชสเตอร์ซิตี้ยืนยันอย่างรวดเร็วว่า เบลลิงแฮม จะกลายเป็นผู้ชนะโลกในตำแหน่งของเขา โฟเดนให้สัมภาษณ์ กับไอทีวี สปอร์ตหลังจบเกมว่า “ผมไม่ต้องการยกย่องจูด เบลลิงแฮมมากเกินไปเพราะเขายังเด็ก แต่เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีพรสวรรค์มากที่สุดที่ผมเคยเห็น”

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top