ชูเอา คันเซโล อยากอยู่บาร์ซ่าแบบถาวร

ขออยู่ถาวร

เจา คันเซโล่ อยากอยู่กับ บาร์เซโลน่า แบบถาวร ตามรายงานข่าว

เจา คันเซโล่ อยากอยู่กับ บาร์เซโลน่า แบบถาวร ชูเอา คันเซโล่กล่าวว่าผลงานของเขากับบาร์เซโลน่าในฤดูกาลนี้จะมีบทบาทสำคัญในการพิจารณาว่าเขาจะอยู่ร่วมทีมจากแคว้นคาตาลันเป็นการถาวรหรือไม่ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์หน้า ข่าวกีฬา

gclub
ชูเอา คันเซโล

ตามรายงาน ยู   ฟ่า เบ  นักเตะทีมชาติโปรตุเกสย้ายไปยังบาร์เซโลน่าด้วยสัญญายืมตัวจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในช่วงปิดตลาดซัมเมอร์ และเขาสร้างความประทับใจให้กับทีมของชาบีจนถึงตอนนี้ โดยทำประตูได้ 1 ใน 3 นัด แชมป์ลาลีกาไม่มีทางเลือกในการเซ็นสัญญากับนักเตะวัย 29 ปีรายนี้แบบถาวรในช่วงซัมเมอร์หน้า แต่คันเซโล่ไม่น่าจะเป็นตัวแทนของแมนฯ ซิตี้อีกต่อไป เนื่องจากความสัมพันธ์ของเขากับเป๊ป กวาร์ดิโอล่า เฮดโค้ชทีมจากอังกฤษกำลังแตกหัก
 
โดยคาดว่า บาร์เซโลนา จะเซ็นสัญญากับ คันเซโล ในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 แต่ฟูลแบ็กระบุว่า เขาเน้นแค่การสร้างความประทับใจให้กับสโมสรยืมตัวของเขาเท่านั้น ผมบอกกับ มุนโด เดปอร์ติโว ว่า ผมอยากเล่นตรงนี้ก่อน มันไม่ใช่เพราะสองเกมนี้ทั้งทีมทำผลงานได้ดีและมีชัยชนะที่น่าเชื่อถือ 2 นัด เริ่มจากผลงานการคว้าแชมป์กับสโมสรและกลายเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม ก่อนที่จะมาคุยกันว่าจะอยู่ต่อหรือไม่
 
“มันจะขึ้นอยู่กับสโมสร ว่าผมโชว์ฟอร์มได้ดีแค่ไหน สุดท้ายแล้วพวกเขาจะวัดคุณจากฟอร์มการเล่นของคุณ ถ้าคุณไม่โชว์ฟอร์ม คุณจะไม่อยู่ต่อ ถ้าคุณโชว์ฟอร์มได้ พวกเขาจะต้องการคุณ ดังนั้นผมต้องการ แสดง ทำงาน และสนุกกับสโมสรแห่งนี้“ครอบครัวและเพื่อน ๆ ทุกคนรู้ว่าฉันอยากเล่นที่นี่มานานแล้ว เป็นสโมสรที่ทำให้ฉันตื่นเต้นอยู่เสมอเพราะไอดอลของฉันเล่นที่นี่
 
คันเซโลลงสนามให้ทีมคาตาลันเป็นตัวสำรองในการเจอกับโอซาซูน่าเมื่อวันที่ 3 กันยายน ก่อนที่จะเปิดตัวเต็มลีกกับเรอัล เบติสเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีชื่อของเขาอยู่ในใบคะแนน นักเตะชาวโปรตุเกสซึ่งเหลือสัญญาอีก 4 ปีกับแมนฯ ซิตี้ จากนั้นลงเล่น 76 นาทีในเกมที่ชนะรอยัล อันท์เวิร์ป 5-0 เมื่อวันอังคารในแชมเปี้ยนส์ลีก
 

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top