อาร์เซนอล จับตามอง ฌอง-มัตเตโอ บาโฮย่า ตามรายงานข่าว

อาร์เซนอล จับตามอง ฌอง-มัตเตโอ บาโฮย่า ตามรายงานข่าว

อาร์เซนอล สนใจในตัว ฌอง-มัตเตโอ บาโฮย่า ตามรายงานข่าว

อาร์เซนอล สนใจในตัว ฌอง-มัตเตโอ บาโฮย่า ฌอง-มัตเตโอ บาโฮย่าเป็นดาวรุ่งคนล่าสุดที่ปรากฎตัวในเรดาร์ของอาร์เซนอลในเดือนนี้ นักเตะวัย 18 ปีตกเป็นข่าวอย่างหนักกับการย้ายไปเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมเมื่อเร็วๆ นี้ ขณะที่มิเกล อาร์เตต้ามองหาการเสริมทีมของเขาเพิ่มเติมในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม ข่าวกีฬา

gclub
Arsenal interested in 18yo French midfielder who could move in January

ผลงานจากอะคาเดมี่ของสคอยสเตส ซึ่งอยู่ในหนังสือกับอองเช่ร์มาตั้งแต่ปี 2014 ได้บุกเข้าไปในทีมชุดใหญ่ของอองเช่ร์ในฤดูกาล 2022-23 โดยลงเล่นในลีกเอิง 10 นัด ก่อนที่ฝ่ายของเขาจะตกรอบไปดิวิชั่น 2 บาโฮยาสร้างชื่อให้กับตัวเองในลีกเอิง 2 ฤดูกาลนี้ โดยทำได้ 5 ประตูและ 2 แอสซิสต์จาก 19 นัดในดิวิชั่น 2 แม้จะทำได้เพียง 11 ตัวจริงเพียง 6 ครั้งเท่านั้น
 
กองหน้าที่เกิดในปี 2005 รู้สึกสบายใจมากที่สุดในตำแหน่งหมายเลข 10 แต่เขาก็ยังถูกใช้งานในตำแหน่งปีกซ้ายและกองหน้าตัวกลางของอองเช่ร์ในฤดูกาลนี้ โดยมีส่วนร่วม 6 จาก 7 แต้มโดยตรงของเขาเป็นตัวสำรอง ในระดับทีมชาติ บาโฮย่าติดทีมชาติฝรั่งเศสชุด U-19 มาแล้ว 4 นัด โดยเริ่มจากปีกซ้ายใน 2 ยูโรรอบคัดเลือกที่เอาชนะเอสโตเนียและไอซ์แลนด์ในเดือนพฤศจิกายน
 
ดาวรุ่งรายนี้อยู่ภายใต้สัญญาที่สตาด เรย์มอนด์ โกปา ต่อไปอีกสองปีครึ่ง โดยได้เซ็นสัญญาขยายเวลาออกไปเมื่อต้นเดือนธันวาคม แต่นักเตะรุ่นใหญ่ของยุโรปบางส่วนอาจติดต่อเข้ามาในไม่ช้า ตามรายงานของ ยู   ฟ่า เบ L’Equipe – via Sport Witness – อาร์เซนอลได้รับการแจ้งเตือนถึงความคืบหน้าของบาโฮย่าในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา แต่เดอะกันเนอร์สเป็นเพียงหนึ่งในหลายทีมที่หวังจะให้รางวัลนักเตะชาวฝรั่งเศสรายนี้ห่างจากอองเชร์ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
 
ไอน์ทรัค แฟรงก์เฟิร์ต, สตุ๊ตการ์ท และทีมลีกเอิงที่ไม่เปิดเผยชื่อก็กำลังจับตาดูความคืบหน้าของบาโฮย่า ขณะที่เอซี มิลานจับตามองเขามาสองสามปีแล้ว รายงานเพิ่มเติมว่าผู้มีส่วนได้เสียหลายฝ่ายได้เพิ่มความพยายามในการเซ็นสัญญากับบาโฮยา ซึ่งอาจออกจากอองเช่ร์ได้เร็วที่สุดในเดือนมกราคม แต่ฝ่ายฝรั่งเศสยังไม่ได้รับการเสนอราคาอย่างเป็นทางการ
 

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top