ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค เจอปัญหาครั้งใหญ่ที่หัวเข่า

ผ่าตัดเรียบร้อย

ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค เข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าในช่วงปิดฤดูกาล

ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค เข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าในช่วงปิดฤดูกาล ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค เปิดเผยว่าเขาเข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บที่เข่าใน เกมพรีเมียร์ลีกระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกับบอร์นมัธเมื่อต้นเดือนนี้ ข่าวกีฬา

gclub
ผ่าตัดเรียบร้อย

ตามรายงาน ข่าว กีฬา แมน ยู เผยว่า เอริค เทน ฮาก หัวหน้าทีมปีศาจแดงกล่าวเมื่อบ่ายวันศุกร์ว่าทีมชาติเนเธอร์แลนด์จะพลาดช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาลเพื่อฟื้นตัวจากปัญหาที่เขาประสบในวันที่ 3 มกราคม “ผมคิดว่าเป็นข่าวที่ค่อนข้างดี” เทน ฮาก กล่าวกับนักข่าวก่อนเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันเสาร์นี้

เทน ฮาก ไม่ได้ระบุว่า ฟาน เดอ บีค เข้ารับการผ่าตัด แต่มิดฟิลด์รายนี้ยืนยันว่าเป็นกรณีดังกล่าว โดยพูดถึงสื่อสังคมออนไลน์เมื่อวันศุกร์เพื่อแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ “การผ่าตัดที่ประสบความสำเร็จ” นักเตะวัย 25 ปีย้ายจากอาแจ็กซ์มาที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดในเดือนกันยายน 2020 และเป็นตัวแทนของสโมสรไปแล้ว 60 ครั้งในทุกรายการ โดยทำสองประตูและสองแอสซิสต์ในกระบวนการนี้

แข้งชาวดัตช์กำลังเสนอราคาเพื่อกลับมาทันเวลาสำหรับการเริ่มต้นปรีซีซั่นก่อนฤดูกาล 2023-24 ซึ่งแมนฯ ยูไนเต็ดหวังว่าจะรวมฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก เช่นเดียวกับ ฟาน เดอ เบค, จาดอน ซานโช่ , อักเซล ตวนเซเบ้และ ดิโอโก ดาโลต์ ที่กำลังอยู่ในสนามสำหรับแชมป์อังกฤษ 20 สมัย

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top