ดาบิด เด เคอา สตาร์ของแมนฯ ยูไนเต็ด บอกใบ้ว่าจะต่อสัญญาระยะยาวฉบับใหม่

เปิดเผยถึงอนาคต

ดาบิด เด เคอา เปิดใจอยากเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ยูไนเต็ด

ดาบิด เด เคอา เปิดใจอยากเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ยูไนเต็ด ดาบิด เด เคอานาย ด่าน ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเปิดเผยว่าเขา “มีความสุขจริงๆ” ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด และต้องการอยู่กับสโมสรต่อไป “อีกหลายปี”  ข่าวกีฬา 

gclub
เปิดเผยถึงอนาคต

นักเตะวัย 31 ปีลงเล่นให้ทีมปีศาจแดงเป็นครั้งที่ 498 ในเกมพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์ที่กูดิสัน พาร์ก โดยทีมของเอริค เทน ฮา ก มาจากข้างหลังเพื่อบันทึกชัยชนะ2-1 อเล็กซ์ อิโวบี ส่ง เอฟเวอร์ตัน ไปข้างหน้าในช่วงแรกของการแข่งขัน แต่ แอนโทนี ทำคะแนนได้ก่อนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะชนะด้วยประตูที่ 700 ของสโมสร

หลังการแข่งขัน เดเคอากล่าวว่าชัยชนะจะ “ยิ่งใหญ่” สำหรับ “ความมั่นใจ” ของทีม และผู้รักษาประตูยังกล่าวถึงอนาคตของเขาเองท่ามกลางการเก็งกำไรเมื่อเร็วๆ นี้ “เราคุมเกมได้จนถึง 10 นาทีสุดท้าย มันสำคัญสำหรับความมั่นใจของเรา เราต้องตั้งตารอเกมต่อไป มันเป็นเกียรติที่ได้มาอยู่ที่นี่ มันเป็นสิทธิพิเศษ” เขากล่าวกับ BT Sport

“วันนี้ยอดเยี่ยมมากที่ได้เป็นประตู โดยทีมต่อสู้เพื่อสามแต้ม เขาคือ [โรนัลโด้] ไม่เคยอยู่ในสถานการณ์นี้มาก่อน บนม้านั่งสำรอง แต่วิธีการทำงานและการฝึกซ้อมของเขา มันเหลือเชื่อมาก มันไม่ง่ายเลย ครั้งสำหรับเขา แต่เขาแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม” ข้อตกลงปัจจุบันของ ดาบิด เด เคอา ที่ Old Trafford จะหมดอายุในเดือนมิถุนายนปีหน้าแม้ว่าสโมสรจะมีตัวเลือกในการเปิดใช้งานการขยายเวลาหนึ่งปีจนถึงฤดูร้อนปี 2024

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top