ดาบิด เด เคอา หวังว่าจะได้เห็นอาชีพค้าแข้งของเขากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

พร้อมต่อสัญญา

เดเคอา ‘เต็มใจที่จะลดค่าจ้างเพื่อเซ็นสัญญาใหม่กับแมนยู’

เดเคอา ‘เต็มใจที่จะลดค่าจ้างเพื่อเซ็นสัญญาใหม่กับแมนยู’ มีรายงานว่า ดาบิด เดเคอาเตรียมลดค่าจ้างจำนวนมากเพื่อเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่ที่สเตอร์ ยูไนเต็ด ข่าวกีฬา

gclub
พร้อมต่อสัญญา

ตามรายงาน ข่าว พรีเมียร์ ลีก เผยว่าข้อตกลงปัจจุบันของกุนซือชาวสเปนกำลังจะหมดลงในเดือนมิถุนายน 2024 โดยปีศาจแดงเพิ่งจะเปิดใช้งานการขยายเวลาออกไปอีก 12 เดือนเพื่อพาเขาไปจนจบฤดูกาลหน้า เด เคอา ไม่ได้ปิดบังความปรารถนาที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และตามรายงานของเดอะ ซันผู้รักษาประตูมากประสบการณ์ต้องการข้อตกลงอย่างน้อย 3 ปี

รายงานอ้างว่านายใหญ่ต้องการ ‘ความปลอดภัย’ เมื่อเป็นเรื่องของอนาคต ดังนั้นเขาจึงเตรียมที่จะลดค่าเหนื่อยลง 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เพื่อตกลงสัญญาใหม่ เด เคอา ถูกกล่าวหาว่าต้องยอมลดค่าเหนื่อยลงมากกว่า 25% โดยที่ปีศาจแดงไม่เตรียมที่จะยื่นสัญญาก้อนโตให้กับอดีตดาวรุ่งแอตเลติโก มาดริด

“ผมผ่อนคลายมาก ผมแค่โฟกัสไปที่การฝึกซ้อม ทำผลงานให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่แน่นอนว่า มันจะจบลงด้วยดี” เด เคอา กล่าวกับ Sky Sports News เมื่อถูกถามเกี่ยวกับอนาคตของเขา “ผมหวังว่า (จะอยู่ตลอดอาชีพการงานที่เหลือ) ผมบอกว่านี่คือสโมสรของผม ผมอยู่ที่นี่มาหลายปีแล้ว และถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มาที่นี่ และผมมีความสุขมากที่นี่”

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top