เฮนเดอร์สัน พลาดเข้าค่ายซ้อม หลังพึ่งหายจากโควิด-19

ดีน เฮนเดอร์สัน พลาดเข้าค่ายซ้อม

ดีน เฮนเดอร์สัน พลาดเข้าค่ายซ้อม หลังพึ่งหายจากโควิด-19

ดีน เฮนเดอร์สัน พลาดเข้าค่ายซ้อม กับทางแมนฯ ยูไนเต็ด ในสกอตแลนด์ หลังจากที่เขาฟื้นตัวจากผลกระทบจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และจะไม่ได้ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายกับทางเอฟเวอร์ตัน ข่าวกีฬา

gclub
ดีน เฮนเดอร์สัน พลาดเข้าค่ายซ้อม

ผู้รักษาประตูรายนี้กลับมาฝึกซ้อมอีกครั้งหลังจากฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ ซึ่งทำให้เขาถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษในการแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปช่วงซัมเมอร์นี้ แต่รู้สึกไม่ค่อยสบายนักนับตั้งแต่ติดเชื้อไวรัสเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน 

นักเตะวัย 24 ปีมีผลตรวจเป็นบวกเมื่อหลายสัปดาห์ก่อน แต่ยังคงดิ้นรนกับความเหนื่อยล้าและไม่ได้เดินทางไปกับทีมที่เซนต์แอนดรูว์ และทาง แมนฯยูไนเต็ดออกแถลงการณ์สั้น ๆ ก่อนที่ทีมจะฝึกซ้อมในสกอตแลนด์เป็นครั้งแรกในเย็นวันจันทร์ 

“ดีน เฮนเดอร์สัน จะพลาดการเข้าแคมป์ฝึกซ้อมในสกอตแลนด์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในขณะที่เขายังคงฟื้นตัวจากความเหนื่อยล้าเป็นเวลานานหลังจากติดเชื้อโควิด-19 เมื่อสามสัปดาห์ก่อน เขาคาดว่าจะได้รับการฝึกฝนเร็ว ๆ นี้” 

นักเตะวัย 24 ปีกำลังต่อสู้กับประตูมือหนึ่งของทีมอย่าง ดาบิด เด เคอา เพื่อเป็นผู้รักษาประตูตัวเลือกแรกในฤดูกาลนี้ หลังจากที่เป็นตัวเลือกที่สองรองจากมือกาวชาวสเปน แต่ในช่วงสองสามเดือนสุดท้ายของแคมเปญเขาได้พิสูจน์ตัวเองว่าเป็นอันดับ 1 ในลีกขณะได้

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มีการตัดสินใจที่ยากลำบากอีกประการหนึ่งในการตัดสินใจล่วงหน้าของฤดูกาลใหม่โดยผู้รักษาประตูทั้งสองต้องการเดิมพันการเรียกร้องของพวกเขา ทอม ฮีตัน ที่กลับมาร่วมสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้โดยไร้ค่าตัว ได้เล่นในเกมกระชับมิตรพรีซีซันจนถึงช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมกับลี แกรนท์ที่เพิ่งเซ็นสัญญาใหม่หนึ่งปี 

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top