ดีเจ สเปนซ์ ได้รับ ‘ไฟเขียว’ ให้ออกจากท็อตแนมแบบยืมตัว

ให้ไฟเขียวออกจากทีม

ดีเจ สเปนซ์ กำลังจะออกจาก สเปอร์ แบบยืมตัว?

ดีเจ สเปนซ์ กำลังจะออกจาก สเปอร์ แบบยืมตัว? มีรายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมปล่อย ดี เจ สเปนซ์ กองหลังตัวเก่ง ให้ยืมตัวในเดือนมกราคมนี้ ข่าวกีฬา

gclub
ให้ไฟเขียวออกจากทีม

ตามรายงาน ข่าว กีฬา วัน นี้ เผยว่าสเปนซ์ย้ายจากมิดเดิ้ลสโบรช์มาร่วมทีมสเปอร์สในช่วงซัมเมอร์ หลังจากทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในช่วงยืมตัวกับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว นักเตะชาวอังกฤษลงเล่นให้ฟอเรสต์ไปแล้ว 50 นัดในฤดูกาล 2021-22 ยิงได้ 3 ประตูและแอสซิสต์ 5 ครั้ง ช่วยให้สโมสรเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกผ่านรอบตัดเชือก

อย่างไรก็ตาม นับตั้งแต่ย้ายมาที่ลอนดอนเหนือ สเปนซ์พบว่ามันยากที่จะเจาะเข้าไปในทีมของท็อตแน่ม โดยอันโตนิโอ คอนเต้เลือกที่จะใช้แม็ตต์ โดเฮอร์ ตี และ เอเมอร์ สัน รอยัลในตำแหน่งปีกขวา สเปนซ์ได้ลงเล่นเพียง 6 นัดในทุกรายการ และเขายังคงรอคอยที่จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับสโมสร

สเปอร์สตกเป็นข่าวอย่างหนักกับการย้ายทีมของเปโดร ปอร์โร ฟูลแบ็คของสปอร์ติ้ง ลิสบอน ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะปัจจุบัน สเปนซ์อาจเลื่อนลำดับลงไปอีก จากรายงานของfootball.londonท็อตแนมยินดีที่จะปล่อยให้สเปนซ์ยืมตัวในช่วงที่เหลือของฤดูกาล นักเตะวัย 22 ปีกำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก รวมถึงเลสเตอร์ ซิตี้และเบรนท์ฟอร์ด

ทิโมธี คาส ตาญ เป็นแบ็คขวาคนเดียวที่เลสเตอร์รู้จัก โดยเจมส์ จัสตินและริคาร์โด เปเร ยร่า บาดเจ็บอยู่ ขณะที่เปเรร่ากลับมาซ้อมได้แล้วและอาจพร้อมลงสนามภายในไม่กี่สัปดาห์เบรนแดน ร็อดเจอร์สอาจยังคงกระตือรือร้นที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรับฝั่งขวา

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top