ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ พูดถึงอนาคตของ ชูเอา เฟลิกซ์

พูดถึงอนาคต

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กล่าวถึงข่าวลือเกี่ยวกับ ฌูเวา แฟลิกส์

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กล่าวถึงข่าวลือเกี่ยวกับ ฌูเวา แฟลิกส์ ดิเอโก ซิเมโอเน กุนซือแอตเลติโก มาดริด กล่าวว่า “ไม่มีใครขาดไม่ได้” เมื่อถูกถามถึงความเป็นไปได้ในการออกจากทีมของ ชูเอา เฟลิกซ์ เชื่อมโยงกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเดือนมกราคม ข่าวกีฬา

gclub
พูดถึงอนาคต

นักเตะวัย 23 ปีอยู่ในฟอร์มที่น่าประทับใจสำหรับโปรตุเกสในฟุตบอลโลกปี 2022 โดยทำประตูได้ 1 ประตูและทำอีก 2 แอสซิสต์จากการลงเล่น 4 นัด ซึ่งพาทีมชาติยุโรปเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ เฟลิกซ์พบว่ามันยากที่จะสร้างชื่อให้กับแอตเลติโกในฤดูกาลนี้ โดยจัดการได้เพียงสี่ประตูและสามแอสซิสต์จากการลงเล่น 18 นัดในทุกรายการ

ความสัมพันธ์ของกองหน้ารายนี้กับซิเมโอเน่ถูกกล่าวหาว่าพังทลายลง และล่าสุด มิเกล อังเคล กิล มารินซีอีโอของสโมสรสเปนก็แย้มเป็นนัยว่าแข้งโปรตุเกสอาจย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้ “ ชูเอา เฟลิกซ์ เป็นการเดิมพันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร โดยส่วนตัวแล้ว ผมคิดว่าเขามีพรสวรรค์ระดับแนวหน้า เป็นผู้เล่นระดับโลก” กิล มาริน กล่าวกับ TVE เมื่อเดือนที่แล้ว

“ด้วยเหตุผลที่มันไม่คุ้มที่จะเข้าไปเกี่ยวข้อง ความสัมพันธ์ระหว่างเขากับเจ้านาย (ซิเมโอเน่), จำนวนนาทีที่ลงเล่น, แรงจูงใจของเขาในตอนนี้ มันทำให้คุณคิดว่าสิ่งที่สมเหตุสมผลคือถ้ามีตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้เล่น ที่ดีสำหรับสโมสร เราสามารถดูได้ “ผมอยากให้เขาอยู่เป็นการส่วนตัว แต่ผมไม่คิดว่านั่นเป็นความคิดของนักเตะ”

ซิเมโอเน่ กล่าวว่าผู้เล่นทุกคนมีราคาของตัวเอง แต่ชาวอาร์เจนตินาหวังว่า แอตเลติโก้ สามารถมอบ “ความสบายใจและความสุข” ให้กับสโมสรเพื่อช่วยให้เขาประสบความสำเร็จ “ไม่มีใครขาดไม่ได้ และสิ่งต่างๆ จะเป็นอย่างที่ควรจะเป็น มันสำคัญมากสำหรับเรา เขามีฟุตบอลโลกที่ดี เขามีส่วนร่วมในเป้าหมายด้วยความสำคัญที่โค้ชมอบให้” ซิเมโอเน่กล่าวกับนักข่าว “หวังว่าเราจะได้ Joao ที่ดีที่สุดที่เขาเคยเห็นในฟุตบอลโลก หวังว่าเราจะมอบความอุ่นใจและความสุขให้เขาได้แสดงในเกมทุกอย่างที่เห็นในฟุตบอลโลก”

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top