วลาโฮวิช คือเป้าหมายสูงสุดของหาก แฮร์รี่ เคน ย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

สเปอร์สจับตามอง

สเปอร์ จับตามอง ดูซาน วลาโฮวิช ซัมเมอร์นี้

สเปอร์ จับตามอง ดูซาน วลาโฮวิช ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์เตรียมเดินหน้าคว้า ตัว ดูซาน วลาโฮวิชกองหน้ายูเวนตุสหากพวกเขาตกลงขายแฮร์รี่ เคนในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงาน ข่าวกีฬา

gclub
ดูซาน วลาโฮวิช

สัญญาของ เคน ในลอนดอนเหนือ เข้าสู่ปีสุดท้าย ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรชั้นนำของยุโรป รวมทั้ง บาเยิร์น มิวนิก สโมสรยักษ์ใหญ่ของเยอรมนี เป็นที่เข้าใจกันว่า ดาเนียล เลวี ประธานสโมสรทอตแนม ฮอตสเปอร์ ได้เข้าพบกับ แยน คริสเตียน เดร์สัน ซีอีโอของบาเยิร์น เพื่อหารือเกี่ยวกับดีลที่เป็นไปได้ของกองหน้าวัย 29 ปี ที่ยังคงมีความกระตือรือร้นที่จะรักษากัปตันทีมชาติอังกฤษรายนี้ไว้

โดยอ้างว่าทีมเหล่านี้ที่คว้าแชมป์บุนเดสลีกาตลอดทั้งปีได้ถูกสเปอร์สปฏิเสธข้อเสนอถึง 2 ครั้ง รวมถึงข้อเสนอล่าสุดของพวกเขาที่รวมค่าตัวอยู่ที่ 80 ล้านยูโร (68.4 ล้านปอนด์) มีข่าวว่า ชาวลอนดอนเหนือ ได้ยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้ เคน อยู่กับสโมสรต่อไปด้วยค่าตัวสัปดาห์ละ 400,000 ปอนด์ แต่กองหน้ารายนี้ยังไม่มีแผนที่จะขยายสัญญาฉบับปัจจุบันออกไปอีก

โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ให้ความสนใจในตัวของ เคน ด้วยเช่นกัน,รายงานล่าสุดระบุว่า เนื่องจากอนาคตที่ไม่แน่นอนของ คีเลียน เอ็มบัปเป ที่พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อเซ็นสัญญากับผู้รักษาประตูหมายเลข 10 ของ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หากเคนสิ้นสุดการพัก 19 ปีในลอนดอนเหนือของเขา Foot Mercato สื่อข่าวของฝรั่งเศสอ้างว่าสเปอร์สจะเพิ่มความสนใจใน Flahovic ปีกทีมชาติเซอร์เบีย

รายงานเพิ่มเติมว่า ยู   ฟ่า เบท  เผยว่า ทอตแนม ฮอตสเปอร์ พร้อมแซงหน้าสโมสรฟุตบอล ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ เชลซี ในการคว้าตัวแข้งวัย 23 ปีรายนี้ โดยอ้างว่าข้อเสนอของเชลซีในการซื้อ ฟลาโมวิช ในราคา 52 ล้านปอนด์ ถูกยูเวนตุสปฏิเสธ แต่ ฟาบริซิโอ โรมาโน ในตอนนี้อ้างว่าทัพสิงห์บลูได้ยุติความสนใจในตัวกองหน้ารายนี้แล้ว

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top