ติอาโก้ ซิลวา ตอบสนองต่อธุรกิจการโอนของ เชลซี

เผยความในใจ

ติอาโก้ ซิลวา เผยถึงการซื้อขายล่าสุดของเชลซี

ติอาโก้ ซิลวา เผยถึงการซื้อขายล่าสุดของเชลซี ติอาโก้ ซิลวา ยอมรับว่าเขาไม่เคยเห็นอะไรที่เหมือนกับธุรกิจซื้อขายนักเตะของเชลซี แต่ยืนยันว่าการเซ็นสัญญาของพวกเขาแสดงให้เห็นว่าสโมสรมี “ความทะเยอทะยาน” ที่จะคว้าชัยชนะ ข่าวกีฬา

gclub
เผยความในใจ

ตามรายงานข่าว ข่าวสาร ฟุตบอล เผยว่านับตั้งแต่มีสมาคมที่นำโดย ท็อดด์ โบห์ลี่ เข้าครอบครองสโมสรเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว เชลซีใช้เงินไปแล้วกว่า 600 ล้านปอนด์ในการย้ายทีม 2 ครั้งก่อนหน้านี้ เชลซี เซ็นสัญญากับผู้เล่นแปดคนในเดือนมกราคม รวมถึง เอ็นโซ เฟร์นานเดซ ซึ่งเข้าร่วมกับ สิงห์บลู ด้วยค่าตัว 121 ล้านยูโร (106 ล้านปอนด์) จากเบนฟิก้า ในวันเดดไลน์

เบอนัวต์ บาเดียชิเล ,โนนี มาเดเอเก ,มิเคย์โล มัดดริก ,ดา บิด ดาโตร โฟฟานา ,อันเดรย์ ซานโตสทั้งหมดเซ็นสัญญาถาวรเมื่อเดือนที่แล้ว ขณะที่เจา เฟลิกซ์ยืมตัวมาจากแอตเลติโก มาดริด นอกจากนี้ มาโล กุสโต้ยังตกลงย้ายจากลียงเป็นการถาวร ก่อนที่เขาจะมุ่งหน้ากลับสโมสรฝรั่งเศสแบบยืมตัวในช่วงที่เหลือของฤดูกาล

ซิลวา เซ็นเตอร์แบ็คจอมเก๋ายอมรับว่ากิจกรรมการย้ายทีมของเชลซีนั้นไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน แต่มันก็เป็นการเน้นย้ำถึง “ความทะเยอทะยาน” ของสโมสรที่จะคว้าชัยชนะ “นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นอะไรแบบนี้ตลอดอาชีพการงานของผม” ซิลวากล่าวกับเว็บไซต์ทางการของเชลซี “นี่แสดงให้เห็นถึงความทะเยอทะยานของสโมสร สโมสรต้องการชัยชนะมากแค่ไหน เรามีปัญหาบาดเจ็บมากมายในปีนี้ “มีผู้เล่นใหม่เข้ามามากมาย ซึ่งต้องใช้เวลาเตรียมตัวและทำความคุ้นเคย เรารู้ว่าเราไม่มีฤดูกาลที่ดีที่สุด แต่ฉันเชื่อจริงๆ ว่าสิ่งที่ดีคือถ้าเราเริ่มต้นได้ไม่ดี เราก็จบได้ดี” 

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top