ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ‘เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี ถึง แอชลีย์ ฟิลลิปส์’

ไก่จับตามอง

สเปอร์ส เตรียมคว้าตัว แอชลีย์ ฟิลลิปส์ ในตลาดซัมเมอร์นี้

สเปอร์ส เตรียมคว้าตัว แอชลีย์ ฟิลลิปส์ มีรายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชนะการแข่งขันเพื่อคว้า ตัวแอชลี่ย์ ฟิลลิปส์ ปราการหลัง ตัวเก่งของแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ข่าวกีฬา

gclub
ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 'เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี ถึง แอชลีย์ ฟิลลิปส์'

ตามรายงานข่าว ยู   ฟ่า เบท เผยว่าเซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่เกิดในปี 2005 บุกไปเยือน เรนเจอร์ส ทีมต้นสังกัดในฤดูกาลที่ผ่านมาภายใต้การคุมทีมของ จอน ดาร์ โธมัสสัน โดยลงสนามให้กับต้นสังกัดในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ไปแล้ว 14 นัดรวมทุกรายการ ฟิลลิปส์เริ่มต้นการแข่งขันชิงแชมป์ห้าเกมสําหรับแบล็กเบิร์นซึ่งอยู่ในอันดับที่เจ็ดของตารางและพลาดโควต้าเดียวในรอบเพลย์ออฟเนื่องจากประตูสุทธิ

กองหลังวัย 6 ฟุต 3 นิ้วรายนี้ยังลงเล่นในเอฟเอ คัพ อีก 3 สมัย ในช่วงที่ทีมของทอมมาสันผ่านเข้าสู่รอบควอเตอร์ไฟนอล และออกสตาร์ตเกมแรกในศึกอีเอฟแอล คัพ 2 นัด ซึ่งทีมของเขาแพ้น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ในรอบที่ 4 อีกด้วย ในฐานะอดีตนักเตะเยาวชนทีมชาติเวลส์ ฟิลลิปส์ เป็นตัวแทนทีมชาติอังกฤษลงแข่งขันรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี และเติมเต็มทุกนาทีของทีมชาติรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์ยุโรป รอบคัดเลือก 6 นัดหลังสุด

ความแตกแยกของ ฟิลลิปส์ ได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี อย่างชัดเจน,แม้ว่าเมื่อปีที่แล้ว แบล็กเบิร์น จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับรุ่นน้องจนถึงปี 2025 ก็ตาม อย่างไรก็ตาม ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ได้เซ็นสัญญากับ ฟิลลิปส์ ด้วยการเอาชนะคู่แข่งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้สำเร็จ,ตามรายงานจาก เจมส์ นูซี นักข่าวชื่อดัง ระบุว่า ฟิลลิปส์ จะเดินทางถึงกรุงลอนดอนเหนือในวันพุธนี้

เจอร์ซีย์ กล่าวเพิ่มเติม,ทั้งนี้ ฟิลลิปส์ จะบินลัดฟ้าไปยังเอเชียทันทีเพื่อพบกับทีมของ อังเก โปสเตโกกลู ที่พ่ายให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-2 ในเกมกระชับมิตรปรีซีซั่น ที่เมืองเพิร์ธ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ส่งผลให้นักเตะทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี อาจประเดิมสนามนัดแรกในวันที่ 23 ก.ค. พบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมชาติไทย หรือได้เวลาลงสนามในเกมที่จะพบกับ เรือใบสีฟ้า สิงโตน้ำเงินคราม สิงคโปร์ ในวันที่ 26 ก.ค.นี้

แม้จะเพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับฟิลลิปส์เมื่อไม่ถึงหนึ่งปีที่ผ่านมา แต่ในตอนนี้แบล็กเบิร์นอาจต้องเผชิญกับการสูญเสียผู้เล่นและสตาฟฟ์จำนวนมากหลังจากที่เจ้านายดำเนินการปลดพนักงานไปแล้วถึง 20 เปอร์เซ็นต์ซึ่งถูกกล่าวหาว่าทำให้ โธมัสสัน เฮดโค้ชต้องคิดถึงอนาคตของตัวเองด้วยเช่นกัน หากทุกอย่างเป็นไปตามแผนที่วางไว้,สำหรับ ฟิลลิปส์ จะกลายเป็นการเซ็นสัญญารายที่ 5 ของสเปอร์สในซัมเมอร์นี้ ต่อจาก เดยัน คูลูเซฟสกี, กูเลร์โม วิคาริโอ, มาโน โซโลมอน และ เจมส์ เมดิสัน

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top