ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพิ่ม ดีน เฮนเดอร์สัน เข้ารายชื่อผู้รักษาประตู?

คอนเต้จับตามอง

สเปอร์ ให้ความสนใจ ดีน เฮนเดอร์สัน

สเปอร์ ให้ความสนใจ ดีน เฮนเดอร์สัน มีรายงานว่า ดีน เฮนเดอร์สันผู้รักษาประตูของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกลายเป็นชื่อล่าสุดที่ปรากฏในรายการ สิ่งที่อยากได้ในช่วงซัมเมอร์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์สำหรับหมายเลขหนึ่งคนใหม่ ข่าวกีฬา

gclub
คอนเต้จับตามอง

ตามรายงาน ข่าว กีฬา วัน นี้ เผยว่า อันโตนิโอ คอนเต้ผู้จัดการทีมลิลี่ไวท์กำลังวางแผนสำหรับชีวิตที่ไม่มีฮูโก้ ยอริส ผู้ดำรงตำแหน่งคนปัจจุบัน ซึ่งจะมีอายุครบ 37 ปีในเดือนธันวาคมและจะหมดสัญญาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลหน้า การแสดงที่ผิดพลาดของ ลอริส ในฤดูกาลนี้ยังได้รับคำวิจารณ์ แม้ว่าชาวฝรั่งเศสจะยังคงพลาดอย่างมากในขณะที่เขาพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บที่เข่าอย่างรุนแรง

เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์น่าจะได้ทำหน้าที่แทนจนถึงเดือนเมษายน ขณะที่แบรนดอน ออสตินและอัลฟี่ ไวท์แมนซึ่งเพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่จนถึงปี 2025 ก็เป็นหน้าที่ของคอนเต้เช่นกัน อย่างไรก็ตาม ทั้งออสตินและแบรนดอนต่างไม่มีความสุขกับฤดูกาลที่ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม และบรรดาจอมยิงประตูหลายคนกำลังลุ้นให้โยริสประสบความสำเร็จในฤดูกาลหน้า

เอมิเลียโน มาร์ติเนซ ,ไมค์ ไมญ็อง ,ดาวิด รายาและจอร์แดน พิคฟอร์ดต่างเชื่อมโยงกับการย้ายไปยังลอนดอนเหนือ แม้ว่าตอนนี้ฝ่ายหลังจะเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่ที่เอฟเวอร์ตัน ในทางกลับกัน ข่าว พรีเมียร์ ลีก  football.london อ้างว่าตอนนี้เฮนเดอร์สันกลายเป็นตัวเต็ง โดยคาดว่าแข้งวัย 25 ปีรายนี้จะยุติความสัมพันธ์กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้

หลังจากคุมทีมเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เป็นเวลา 2 ปี เฮนเดอร์สันก็ประสบความสำเร็จในช่วงเวลาสั้น ๆ ในการแทนที่ดาบิด เด เคอาในฐานะเบอร์หนึ่งของปีศาจแดง แต่เขากลับตามหลังจอมทัพชาวสเปนอย่างรวดเร็วตามลำดับ นักเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้ย้ายไปร่วมทีมน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์แบบยืมตัวในฤดูกาล 2022-23 และเก็บคลีนชีตได้ 6 นัดจากการลงสนามในพรีเมียร์ลีก 18 นัดให้กับทีม

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top