นาบี้ เกอิต้า มิดฟิลด์ลิเวอร์พูล พร้อมย้ายกลับบ้านเก่า

ปล่อยตัวแน่นอน

เกอิต้า มิดฟิลด์ลิเวอร์พูล เปิดใจถึงการกลับมาของ RB ไลป์ซิก

เกอิต้า มิดฟิลด์ลิเวอร์พูล เปิดใจถึงการกลับมาของ RB ไลป์ซิก มีรายงานว่า นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ของลิเวอร์พูล กำลังพิจารณาอย่างจริงจังถึงความคิดที่จะกลับไปร่วมทีม RB ไลป์ซิก ในช่วงซัมเมอร์นี้ ข่าวกีฬา

gclub
ปล่อยตัวแน่นอน

ตามรายงาน ข่าว ฟุตบอล ล่าสุด เผยว่านักเตะวัย 27 ปีจะออกจาก ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ แบบไร้เอเย่นต์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ หลังจากเข้าสู่ช่วง 6 เดือนสุดท้ายของสัญญาที่แอนฟิลด์ ปัจจุบันเกอิต้ามีอิสระที่จะเปิดการเจรจาก่อนต่อสัญญากับสโมสรต่างประเทศ และการที่เขาขาดตัวจริงในทีมชุดใหญ่ทำให้ดูเหมือนว่าการย้ายออกจากลิเวอร์พูลในช่วงซัมเมอร์

ทีมของ คล็อปป์ จ่ายเงิน 60 ล้านยูโร (53.5 ล้านปอนด์) เพื่อเซ็นสัญญากับทีมชาติกินีในปี 2018 หลังจากที่เขาประสบความสำเร็จกับไลป์ซิก แต่เขาไม่สามารถเลียนแบบฟอร์มบุนเดสลีกาของเขาในพรีเมียร์ลีกได้ อาการบาดเจ็บไม่ได้ช่วยเกอิต้าที่พลาดการลงเล่นให้ลิเวอร์พูลไปทั้งหมด 86 เกมเนื่องจากปัญหาด้านความฟิตและความเจ็บป่วย แต่เขามักจะยังคงรักษาอาการบาดเจ็บได้เมื่อฟิตเต็มที่

จากข้อมูลของ 90Min สโมสรหลายแห่งกำลังเข้าคิวเพื่อยื่นข้อเสนอให้เกอิต้า แต่แข้งทีมชาติกินีกำลังเอนเอียงไปทางการหวนคืนสู่ไลป์ซิก รายงานอ้างว่า แอร์เบ ไลป์ซิก กำลังเป็นผู้นำการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับอดีตผู้เล่นของพวกเขา ซึ่งยังคงเป็นที่นิยมอย่างมากในเยอรมนี และจะได้รับการต้อนรับกลับด้วยอาวุธที่เปิดกว้าง

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top