นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ของลิเวอร์พูล เตรียมอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้

ปล่อยตัวแน่นอน

เกอิต้า ‘จะออกจากลิเวอร์พูลแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้’

เกอิต้า ‘จะออกจากลิเวอร์พูลแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้’ มิดฟิลด์วัย 27 ปีจะกลายเป็นฟรีเอเย่นต์เมื่อสิ้นสุดแคมเปญปัจจุบัน และมีรายงานว่าลิเวอร์พูลยุติการเจรจาสัญญากับทีมชาติกินีแล้ว ข่าวกีฬา

gclub
ปล่อยตัวแน่นอน

สัญญาปัจจุบันของนักเตะวัย 27 ปีกับหงส์แดงกำลังจะหมดลงในสิ้นเดือนมิถุนายน ซึ่งหมายความว่าเขายังมีอิสระที่จะหารือกับสโมสรต่างประเทศเกี่ยวกับการย้ายทีม เกอิต้าลงเล่นให้ลิเวอร์พูลไปแล้ว 123 นัดนับตั้งแต่ย้ายมาจากแอร์เบ ไลป์ซิกในปี 2018 ยิงได้ 11 ประตูและทำอีก 7 แอสซิสต์ในกระบวนการนี้

อย่างไรก็ตาม เขามีปัญหาอย่างมากในการสร้างชื่อเสียงให้กับทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ ด้วยอาการบาดเจ็บและการขาดฟอร์มทำให้เขายากที่จะยึดตำแหน่งตัวจริงใน 11 ตัวจริงได้ เกอิต้าเพิ่งฟื้นตัวจากปัญหาเอ็นร้อยหวาย และเขาได้ลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีก 4 นัดหลังสุดที่ลิเวอร์พูลพบกับแอสตัน วิลล่า, เลสเตอร์ ซิตี้, เบรนท์ฟอร์ด และ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน

ตามรายงาน ข่าว ฟุตบอล ล่าสุด เผยว่าลิเวอร์พูลเพิ่งจัดการพูดคุยกับมิดฟิลด์รายนี้เกี่ยวกับการต่อสัญญาปัจจุบันของเขา โดยสโมสรไม่เต็มใจที่จะเสียเขาไปโดยเปล่าประโยชน์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล อย่างไรก็ตาม รายงานอ้างว่ายักษ์ใหญ่แห่งเมอร์ซีย์ไซด์ได้ยุติการเจรจาเรื่องสัญญาแล้ว และเกอิต้าจะออกจากทีมแบบไร้ค่าตัวในสิ้นเดือนมิถุนายน

เชื่อกันว่าลิเวอร์พูลต้องการให้ดาวเตะทีมชาติกินียอมลดค่าเหนื่อยจำนวนมากเพื่อที่จะได้อยู่ที่แอนฟิลด์ต่อไปเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ย่ำแย่ของเขา เกอิต้าลงเล่น 22 นาทีสุดท้ายของเกมที่ทีมของเขาแพ้ไบรท์ตัน 3-0 ในพรีเมียร์ลีกเมื่อบ่ายวันเสาร์ แทนที่ฟาบินโญ่ในช่วงหลังของการแข่งขัน

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top