นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ตัวเก่งย้ายทีมแบบฟรีๆ เนื่องจากค่าเหนื่อย 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

มิลานโบกมือลา

เอซี มิลาน ยกเลิกเจรจา เกอิต้า

เอซี มิลาน ยกเลิกเจรจา เกอิต้า มีรายงานว่า เอซี มิลานอาจยุติความสนใจในตัวนาบี เกอิต้าของลิเวอร์พูลเนื่องจากกองกลางรายนี้เรียกร้องค่าเหนื่อยสูง ข่าวกีฬา

gclub
มิลานโบกมือลา

ตามรายงาน ข่าว ฟุตบอล ล่าสุด เผยว่าดาวเตะทีมชาติกินีใกล้จะออกจากแอนฟิลด์ในฐานะตัวแทนอิสระเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ และดูเหมือนว่าจะไม่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ 5 ปีของเกอิต้าที่ลิเวอร์พูลเต็มไปด้วยอาการบาดเจ็บ แต่มีคำแนะนำเบื้องต้นว่าคล็อปป์ต้องการให้อดีตแข้งแอร์เบ ไลป์ซิกอยู่ในหนังสือต่อไปอีกสักหน่อย

เกอิต้าถูกมองว่าเป็นสมาชิกคนสำคัญของทีมของคล็อปป์เมื่อฟิตสมบูรณ์ แต่การมาของสเตฟาน บาจเซติชได้ผลักเขาลงไปอีก ผลที่ตามมาคือ ลิเวอร์พูลได้ทำการกลับรถในการตัดสินใจที่จะเข้าสู่การเจรจาสัญญากับนักเตะวัย 28 ปี และตอนนี้เขาคาดว่าจะเดินออกจากประตูไปโดยเปล่าประโยชน์เมื่อแคมเปญใกล้จะสิ้นสุดลง

การกลับมาที่ไลป์ซิกได้รับการพิจารณาสำหรับเกอิต้า ในขณะที่บาร์เซโลน่า ก็มีข่าวลือว่าอยู่ในส่วนผสมเนื่องจากพวกเขาวางแผนที่จะออกจากเซร์คิโอ บุสเก็ตส์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล เอซี มิลาน แชมป์เปี้ยนชาวอิตาลี ได้รับการคาดหมายว่าจะทำการต่อสู้เพื่อแย่งชิงลายเซ็นของเกอิต้า แต่จากข้อมูลของ แคลซิโอเมอร์คาโต้ นั้น รอสโซเนรี่ ถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากความต้องการเงินเดือนของกองกลาง

เกอิต้า คาดว่าจะมีรายได้อยู่ที่ 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ที่แอนฟิลด์ และรายงานยังเสริมว่าหัวหน้าทีมของมิลานยังสงสัยเกี่ยวกับการเซ็นสัญญาเนื่องจากปัญหาด้านความฟิตของเขา ประเทศกินี ซึ่งกำลังเผชิญกับการน็อคครั้งใหม่  ได้นั่งทั้งหมด 87 เกมสำหรับลิเวอร์พูลตั้งแต่เข้าร่วมในข้อตกลง 60 ล้านยูโร (53 ล้านปอนด์) จากไลป์ซิกในช่วงฤดูร้อนปี 2561

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top