นาบี เกอิต้า เข้าร่วมการฝึกซ้อมที่สนามฝึกซ้อม AXA ของลิเวอร์พูล

กลับมาซ้อมกับทีม

นาบี เกอิต้า กลับมาซ้อมกับลิเวอร์พูล

นาบี เกอิต้า กลับมาซ้อมกับลิเวอร์พูล นาบี เกอิต้า กลับมาฝึกซ้อมกับลิเวอร์พูลอีกครั้งหลังจากฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายที่ทำให้เขาไม่สามารถลงสนามได้ตั้งแต่เกมคอมมิวนิตี้ ชิลด์ เมื่อเดือนกรกฎาคม ซึ่งเป็นการหนุนที่สำคัญของเจอร์เก้น คล็อปป์ ข่าวกีฬา

gclub
กลับมาซ้อมกับทีม

มิดฟิลด์ชาวกินีไม่ได้ลงเล่นตั้งแต่เกมคอมมิวนิตี้ ชิลด์ที่เอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อเดือนกรกฎาคม หงส์แดงมีช่วงเวลาที่ยากลำบากถึงเจ็ดเกมใน 21 วัน โดยเริ่มจากเกมเยือนน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ในวันเสาร์ ดังนั้นการกลับมาของมิดฟิลด์รายนี้จึงเป็นแรงหนุนให้เยอร์เก้น ค ล็อปป์

อดีตชาย RB ไลป์ซิกพลาดเกมทั้งหมด 72 เกมในสี่ฤดูกาลเต็มด้วยปัญหาข้อเท้า ขาหนีบและเอ็นร้อยหวายที่จำกัดการปรากฏตัวของเขา เหลือเวลาอีกไม่ถึงหนึ่งปีในสัญญาของนักเตะวัย 27 ปี และเขาได้หยุดชะงักในข้อตกลงใหม่จนถึงตอนนี้ เพื่อแสวงหาการรับรองตลอดระยะเวลาการเล่น

ตัวเลือกกองกลางของลิเวอร์พูลในตอนนี้ ได้แก่ฟาบินโญ่ , ติอาโก้ อั ลคันทาร่า , จอร์แดน เฮนเดอร์สัน , เคอร์ติส โจนส์ , ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์, เจมส์ มิลเนอร์ , อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนและเกอิต้า โดยอาร์เธอร์ เมโล่ ต้องพัก งานจนถึงปีใหม่ แฟนบอลบางคนขอให้เพิ่มในแผนกกองกลาง ดังนั้นข้อเรียกร้องของเกอิต้าอาจไม่เป็นไปตามนั้น ปล่อยให้เขามีอิสระในการเจรจาออกจากแอนฟิลด์หากเขาไม่ได้รับนาทีที่เขารู้สึกว่ารับประกันคุณภาพ

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top