นาโปลี ยืนยัน ควิชา ควารัตเชเลีย ไม่มีไว้ขาย

นาโปลี ยืนยัน ควิชา ควารัตเชเลีย ไม่มีไว้ขาย

นาโปลี ยืนยัน ควิชา ควารัตเชเลีย ไม่มีไว้ขาย

นาโปลี ยืนยัน ควิชา ควารัตเชเลีย ไม่มีไว้ขาย นาโปลี ยืนยันว่า ควิชา ควารัตสเคเลีย ไม่ได้มีไว้ขาย ท่ามกลางความสนใจจากเรอัล มาดริด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ข่าวกีฬา

gclub
นาโปลี ยืนยัน ควิชา ควารัตเชเลีย ไม่มีไว้ขาย

ตามรายงาน ข่าว ฟุตบอล ล่าสุด ระบุว่านักเตะวัย 22 ปีเข้าร่วมนาโปลีจากสโมสรจอร์เจีย ดินาโม บาตูมี ด้วยค่าตัว 12 ล้านยูโร (10.5 ล้านปอนด์) เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และเขาก็กลายเป็นส่วนสำคัญของทีมลูเซียโน่ สปาเล็ตติอย่างรวดเร็ว ควารัตสเคเลียทำไป 10 ประตูและทำอีก 11 แอสซิสต์จากการลงเล่น 19 นัดในลีกฤดูกาลนี้ ช่วยให้นาโปลีมีแต้มห่าง จาก จ่าฝูงของ ตารางเซเรีย อา 15 แต้ม

ดาวเตะทีมชาติจอร์เจียยังลงทะเบียนสองประตูในแชมเปี้ยนส์ลีก และเขาทำแอสซิสต์ที่สี่ในการแข่งขันเมื่อวันอังคาร โดยเป็นคนตั้งเป้าหมายของจิโอวานนี่ ดิ ลอเรนโซในชัยชนะ 2-0 เหนือไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต แม้ว่าควารัตสเคเลียจะมีสัญญากับนาโปลีจนถึงเดือนมิถุนายน 2027 แต่เขาตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายออกจากถิ่นสตาดิโอ ดิเอโก อาร์มันโด มาราโดนา

เรอัล มาดริด ,ปารีส แซงต์-แชร์กแมงและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ต่างก็แสดงความสนใจในตัวดาวเตะของนาโปลี อย่างไรก็ตาม คริสเตียโน กวินโตลี ผู้อำนวยการนาโปลีกล่าวว่าสโมสรในอิตาลีไม่ได้เตรียมที่จะขายควารัตสเคเลีย

“ควิชาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และเราต้องการเก็บเขาไว้” กวินโตลีกล่าว “มันไม่แม้แต่กรณีที่ต้องพูดถึงป้ายราคาเฉพาะเพื่อขายเขา “ในตอนนี้ ควารัตสเคเลีย ไม่ได้มีไว้ขาย ตลาดยังไม่ได้เริ่มด้วยซ้ำ” มามูก้า จูเกลีเอเย่นต์ของนักเตะเพิ่งอ้างว่าควารัตสเคเลียโฟกัสไปที่การคว้าแชมป์เซเรีย อา รายการแรกของนาโปลีนับตั้งแต่ฤดูกาล 1989-90

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top