นิวคาสเซิ่ล ได้ทำการเสริมทัพเรียบร้อย

สาริกาดงเสริมทัพเรียบร้อย

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยืนยันเซ็นสัญญากับ การัง คูล

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยืนยันเซ็นสัญญากับ การัง คูล นิวคาสเซิล ได้ตกลงเซ็นสัญญาคว้าตัว การัง คูล วัย 18 ปีจาก เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนิร์ส โดยกองหน้าชาวออสเตรเลียจะเข้าร่วมสโมสรในเดือนมกราคม ข่าวกีฬา 

gclub
สาริกาดงเสริมทัพเรียบร้อย

เมื่อต้นสัปดาห์นี้ มีรายงานอย่างกว้างขวางว่า นกกางเขน กลายเป็นตัวเต็งที่จะชนะการแข่งขันสำหรับนักแข่งระดับประเทศออสเตรเลียที่ได้คะแนนสูง แม้จะอายุเพียง 18 ปี แต่คูลทำไป 4 ประตูใน 189 นาทีของการแข่งขันในเอ-ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยแต่ละลูกของเขามาหลังจากได้รับการแนะนำให้เล่นแทน

วัยรุ่นรายนี้ได้รับการเปิดตัวในระดับนานาชาติอย่างเต็มรูปแบบให้กับ ทีมชาติออสเตรเลีย เมื่อต้นเดือนนี้ ทำให้เขาได้เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลโลก ตอนนี้นิวคาสเซิ่ลได้ตัดสินใจที่จะนัดหยุดงานและรับข้อตกลงก่อนที่ คูล จะมีโอกาสสร้างความประทับใจบนเวทีระดับโลกในกาตาร์

เนื่องจากหน้าต่างการโอนของยุโรปกำลังปิดอยู่ คูล  จะไม่มาถึง เซนต์เจมส์พาร์ก จนกว่าจะถึงต้นปี 2023 ในขณะที่ คูล  ได้ลงนามในสัญญาระยะยาวที่ เซนต์เจมส์พาร์ก แต่ นิวคาสเซิล ไม่ได้เปิดเผยระยะเวลาของข้อตกลง เมื่อพูดถึงเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร คูลกล่าวว่า “มันไม่จริงเลย ในฐานะเด็กหนุ่มในออสเตรเลีย พรีเมียร์ลีกคือสิ่งสำคัญที่ทุกคนดู แต่ไม่มีใครคิดจริงๆ ว่าพวกเขาจะไปถึงความสูงเหล่านั้น เพื่อเป็นหนึ่งในคนเหล่านั้น อยู่ในตำแหน่งที่ฉันเป็น มันวิเศษมาก

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top