น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เสร็จสิ้นการเซ็นสัญญากับ อังเดร อายิว

ย้ายทีมเรียบร้อย

ฟอเรสต์ เสร็จสิ้นการเซ็นสัญญากับ อังเดร อายิว

ฟอเรสต์ เสร็จสิ้นการเซ็นสัญญากับ อังเดร อายิว น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เสร็จสิ้นการเซ็นสัญญากับ อังเดร อายิว ตัวแทนอิสระ ซึ่งเป็นรายที่ 30 ของพวกเขาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์  ข่าวกีฬา

gclub
ย้ายทีมเรียบร้อย

ตามรายงาน ข่าว พรีเมียร์ ลีก ระบุว่ากองหน้ารายนี้ไม่มีสโมสรหลังจากเพิ่งออกจากทีมจากทีมกาตาร์อัล-ซาดด์ซึ่งตกลงที่จะยุติข้อตกลงของเขา อังเดร อายิว ยิงได้ 22 ประตูและอีก 2 แอสซิสต์จากการลงเล่น 39 นัดระหว่างช่วงเวลา 2 ปีกับ อัล-ซาดด์ ช่วยให้สโมสรคว้าแชมป์ลีกและบอลถ้วยในประเทศ

ดาวเตะทีมชาติกานาบินไปอังกฤษในสัปดาห์นี้เพื่อหารือเกี่ยวกับการหวนคืนสู่พรีเมียร์ลีก โดยก่อนหน้านี้เคยเล่นให้กับสวอนซี ซิตี้ และเวสต์แฮม ยูไนเต็ด อังเดร อายิว จัดการหารือกับเอฟเวอร์ตันเกี่ยวกับข้อตกลงที่เป็นไปได้ แต่เขาปฏิเสธแนวทางของพวกเขาเพื่อย้ายไปที่ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

หลังจากเซ็นสัญญาระยะสั้นจนจบฤดูกาล อายิวกลายเป็นการเซ็นสัญญารายที่ 30 ของฟอเรสต์นับตั้งแต่ที่พวกเขาได้เลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และเขาได้เชื่อมโยงกับผู้จัดการทีมสตีฟ คูเปอร์ซึ่งเขาเคยร่วมงานด้วยที่สวอนซี เมื่อเขามาถึง อายิวบอกกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า “มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมที่ได้เซ็นสัญญากับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ผมรู้ว่าสโมสรใหญ่แค่ไหน และผมรู้ว่าสโมสรมีความหมายต่อเมืองและฐานแฟนบอลมากเพียงใด

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top