บรูโน่ แนะแมนยู เซ็นเพื่อนร่วมทีมชาติ

บรูโน่ แนะแมนยู เซ็นเพื่อนร่วมทีมชาติ

บรูโน่ แนะแมนยู เซ็นเพื่อนร่วมทีมชาติ มาร่วมทีมกับเขา

บรูโน่ แนะแมนยู เซ็นเพื่อนร่วมทีมชาติ บรูโน่ แฟร์นันเดส หวังว่าแมนฯยูไนเต็ด จะซ็นสัญญาเพื่อนร่วมทีมโปรตุเกสคนหนึ่งของเขา และสโมสรเองก็มีความสนใจอยู่เหมือนกัน  ข่าวกีฬา

gclub
บรูโน่ แนะแมนยู เซ็นเพื่อนร่วมทีมชาติ

แมนฯยูไนเต็ด ได้เซ็นสัญญากับ จาดอน ซานโช โดยมีแฟน ๆ รอคอยการประกาศอย่างเป็นทางการ หลังจากที่เขาเข้ารับการตรวจร่างกายที่สโมสรเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีกคาดว่าจะคว้าตัวราฟาเอล วารานจากเรอัล มาดริดไม่ช้าก็เร็ว โดยมีรายงานว่าแชมป์โลกรายนี้บอกทีมปัจจุบันของเขาว่าเขาต้องการย้ายออก

อย่างไรก็ตาม การใช้จ่ายให้กับทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ อาจไม่จบเพียงแค่นั้น โดยมีการพูดถึงมิดฟิลด์รายหนึ่งที่อาจจะถูกนำไปที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด อย่าง รูแบน แนวึช กองกลางของ วูฟเวอร์แฮมป์ตัน เป็นผู้เล่นคนหนึ่งที่ได้รับการกล่าวถึงชื่อ

ผู้เล่นที่สำคัญที่สุดของยูไนเต็ดในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมานับตั้งแต่เขาเซ็นสัญญากับสโมสรคือเฟอร์นันเดสและโจนส์ (นักข่าว) กล่าวเสริมว่าสามารถมีบทบาทในความพยายามของสโมสรในการเซ็นสัญญากับกองกลางชาวโปรตุเกสของเขา “เห็นได้ชัดว่าบรูโน่ แฟร์นันเดส กระตือรือร้นอย่างยิ่งที่เนเวสจะมาร่วมทีม และผมคิดว่าสโมสรทราบเรื่องนี้ดี” โจนส์ กล่าว

รูแบน แนวึช สามารถช่วย โซลชาร์ ได้อย่างแน่นอนในการเปลี่ยนไปใช้ 4-3-3 ที่โจมตีมากขึ้นโดยนั่งอยู่ในบทบาทที่ลึกกว่าและช่วยเลี้ยง บรูโน่ เฟอร์นันเดส และ ปอล ป็อกบา ในเกมรุกได้ นายใหญ่ของ ปีสาจแดง มักใช้ตัวหมุนคู่ของ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ และ เฟ็ด เพื่อป้องกันแดนกลางแต่การเพิ่ม วาราน อาจทำให้ระบบนั้นสิ้นสุดลง

LINE slotxo
Scroll to Top