บลลิงแฮม วัย 19 ปี เป็นหนึ่งในวัยรุ่นที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดในฟุตบอลโลก

มาดริดตามจีบ

มาดริด เตรียมเจรจา เบลลิงแฮม-กวาร์ดิโอล ช่วงซัมเมอร์

มาดริด เตรียมเจรจา เบลลิงแฮม-กวาร์ดิโอล ช่วงซัมเมอร์ มีรายงานว่าเรอัล มาดริด ระบุว่า จู๊ด เบลลิงแฮม ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์และ จอสโก กวาร์ดิโอล ของ แอร์เบ ไลป์ ซิกเป็นเป้าหมายหลักของพวกเขาก่อนเปิดตลาดช่วงซัมเมอร์นี้ ข่าวกีฬา

gclub
มาดริดตามจีบ

ตามรายงาน ข่าวสาร ฟุตบอล เผยว่าเบลลิงแฮมถูกกำหนดให้เป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดก่อนฤดูกาล 2023-24 โดยมีสโมสรชั้นนำในยุโรปมากมาย รวมถึงโลส บลังโกส ต่างกระตือรือร้นที่จะคว้าตัวเขามาร่วมทีม นักเตะวัย 19 ปี ซึ่งเป็นที่ต้องการของลิเวอร์พูล , แมนเชสเตอร์ ซิตี้ , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและเชลซีได้พัฒนาเป็นนักเตะดาวเด่นที่ดอร์ทมุนด์ในช่วงระยะเวลาเกือบ 3 ปีในเยอรมนี โดยทำไป 20 ประตูและ 24 แอสซิสต์จาก 120 เกม การแข่งขันทั้งหมด

การเก็งกำไรเกี่ยวกับอนาคตระยะยาวของเบลลิงแฮมนั้นมีอยู่มากมาย แต่ดอร์ทมุนด์ก็หวังว่าพวกเขาจะรักษามิดฟิลด์รายนี้เอาไว้ได้ “ให้นานที่สุด” ด้วยสัญญาปัจจุบันของเขาที่จะหมดอายุในเดือนมิถุนายน 2025 “แน่นอนว่าเรากำลังพยายามให้ จู๊ด เบลลิงแฮม อยู่ที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้” เซบาสเตียน เคห์ลผู้ อำนวยการกีฬาของ BVB กล่าวกับ รูห์ร นาชริชเทน 

กวาร์ดิโอล เป็นผู้เล่นอีกคนที่มีข่าวเชื่อมโยงกับสโมสรชั้นนำมากมายหลังจากสร้างตัวเองให้เป็นหนึ่งในอนาคตที่สดใสที่สุดในยุโรปในช่วงสองสามฤดูกาลที่ผ่านมา นักเตะวัย 21 ปีที่ช่วยให้โครเอเชียจบอันดับสามในฟุตบอลโลกปี 2022 ได้ลงเล่นให้ไลป์ซิกไปแล้ว 73 นัดในทุกรายการ มีประสบการณ์ทั้งบุนเดสลีกาและแชมเปี้ยนส์ลีก

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top