บาร์ซ่าพร้อมทุ่ม 25 ล้านปอนด์ขอซื้อ ดานี่ โอลโม่

บาร์ซ่าทุ่ม 25 ล้านปอนด์ คว้า ดานี่ โอลโม่

บาร์ซ่าทุ่ม 25 ล้านปอนด์ คว้า ดานี่ โอลโม่

บาร์ซ่าทุ่ม 25 ล้านปอนด์ คว้า ดานี่ โอลโม่ เพลย์เมกเกอร์ของ แอร์เบไลป์ซิกในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ หลังชาบี ต้องการจัดทีมใหม่ยกชุด ข่าวกีฬา

gclub
บาร์ซ่าทุ่ม 25 ล้านปอนด์ คว้า ดานี่ โอลโม่

ชาบี หวังว่าเขาจะสามารถที่จะเสริมทีมของเขาในช่วงตลาดนักเตะมกราคมนี้ ในขณะที่สโมสรต้องผเชิญกับแข้งที่บาดเจ็บอย่างมากครั้งแรกของทีมรวมทั้ง เมมฟิส เดปาย , อันซู ฟาติ , เปดริ และ มาร์ติน มาร์ติน เบรธเวต จึงเป็นเป้าหมายหลักในการเสริมแดนหน้าของทีมในตอนนี้

บาร์เซโลน่า เตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อเซ็นสัญญากับ ดานี่ โอลโม่

จากข้อมูลของ El Nacional Barca รายงานว่า ดานี่ โอลโม่ เป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักของพวกเขา และพวกเขาพร้อมที่จะเสนอราคาเสนอ 25 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นค่าธรรมเนียมที่พวกเขาเชื่อว่าตรงกับการประเมินมูลค่าของผู้เล่น

อย่างไรก็ตาม รายงานกล่าวเสริมว่ายักษ์ใหญ่จากคาตาลันกลัวว่าพวกเขาจะพลาดโอกาสคว้าตัวนักเตะทีมชาติสเปนรายนี้ไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้แสดงความสนใจและจะมีเงินทุนเพียงพอที่จะโน้มน้าวมิดฟิลด์รายนี้ให้ย้ายไปที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

และมิดฟิลด์รายนี้ซึ่งตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยตามรายงานของ Sports Illustrated เรือใบสีฟ้า ได้ส่งแมวมองไปดู โอลโม่ เนื่องจากเขาเป็นเป้าหมายในอนาคตที่เป็นไปได้สำหรับพวกเขา สโมสรกำลังติดตามสถานการณ์ของเขา แม้ว่าจะยังไม่มีการเจรจาใดๆ เกิดขึ้น 

โอลโม่ ซึ่งเริ่มต้นอาชีพของเขากับสถาบันการศึกษาของ บาร์เซโลนา ก่อนย้ายไป ดินาโม ซาเกร็บ ในปี 2014 จะเจ้าตัวก็มีความต้องการที่จะกลับมาที่ คัมป์นู และโอกาสในการทำงานภายใต้ตำนานของสโมสร ชาบี ก็ดึงดูดใจเขา

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top