บาร์เซโลนา พิจารณา Salah ที่กำลังจะหมดสัญญา

บาร์เซโลนา พิจารณา Salah ที่กำลังจะหมดสัญญา

บาร์เซโลนา พิจารณา Salah ที่กำลังจะหมดสัญญา

บาร์เซโลนา พิจารณา Salah ที่กำลังจะหมดสัญญา มีรายงานมาว่า บาร์เซโลน่าได้ระบุว่าโมฮาเหม็ด ซาลาห์กองหน้า ของ ลิเวอร์พูลจะเป็นทางเลือกแทนเออร์ลิ่ ง เบราต์ ฮาแลนด์ ฟรอนต์ของโบรุสเซีย ดอ ร์ทมุนด์ ข่าวกีฬา 

gclub
บาร์เซโลนา พิจารณา Salah ที่กำลังจะหมดสัญญา

แม้จะมีปัญหาทางการเงินที่ได้รับการบันทึกไว้อย่างดี แต่เงินกู้ขนาดใหญ่คาดว่าจะทำให้ยักษ์ใหญ่คาตาลันอยู่ในฐานะที่จะทำการเสริมที่สำคัญอย่างน้อยหนึ่งครั้งในฤดูร้อนนี้ หากเชื่อว่ารายงานดังกล่าว Haaland เป็นเป้าหมายหลักของพวกเขา ค่าฉีกสัญญาระดับนานาชาติของนอร์เวย์ที่ 67 ล้านปอนด์ กล่าวว่าเป็นค่าธรรมเนียมที่ดีเกินกว่าจะปฏิเสธได้

อย่างไรก็ตาม ตามรายงานของASมีการยอมรับที่คัมป์ นูว่าพวกเขาต้องเผชิญกับการแข่งขันครั้งสำคัญจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ทำให้เจ้าหน้าที่ของสโมสรต้องพิจารณาทางเลือกอื่นๆ 

รายงานระบุว่าบาร์เซโลน่าสามารถเข้าหาซาลาห์ได้ โดยตำนานของสโมสรจะยังไม่ต่อสัญญาที่แอนฟิลด์หลังจากสิ้นสุดปี 2022-23 มีรายงานว่า ลิเวอร์พูลไม่ได้เตรียมตัวที่จะเพิ่มเงื่อนไขของซาลาห์ให้สูงขึ้น ปล่อยให้ผู้ทำประตูสูงสุดของสโมสรพิจารณาอนาคตของเขา บาร์เซโลน่า พร้อมที่จะทุ่มถึง 55 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อตัว ซาลาห์ ซึ่งกำลังจะมีอายุครบ 30 ปีในเดือนมิถุนายนนี้ 

มีรายงานว่า บาร์เซโลน่า กำลัง จับตามองโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ของลิเวอร์พูล เพื่อเป็นทางเลือกแทน เออร์ลิง ฮาลันด์ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ Barca จัดลำดับความสำคัญของ Haaland มาเป็นเวลานานในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ดูเหมือนว่าจะถูกจับได้ว่าแมนเชสเตอร์ซิตี้ดูเหมือนจะเป็นผู้นำที่ชัดเจนสำหรับลายเซ็นของนอร์เวย์ นั่นทำให้ Barca อยู่ในสถานการณ์ที่พวกเขาต้องการตั้งเป้ากองหน้าคนใหม่แทน

นั่นทำให้เรามีข่าวลือว่าตอนนี้ซาลาห์ตกเป็นเป้าหมายของสโมสรแล้ว นี่อาจเป็นขยะที่สุด อย่างไรก็ตาม สมมติว่ามีควันที่ซาลาห์ปฏิเสธการขยายสัญญาล่าสุดกับลิเวอร์พูล และเขาไม่ได้ขายให้กับหงส์แดงไปจนหมดอนาคต บางที Barca อาจเสนอราคาที่น่าสนใจสำหรับชาวอียิปต์? เขาไม่ใช่นักเตะหมายเลข 9 แต่เขาคือเป้าหมาย นั่นคือสิ่งที่ Xavi ต้องการขึ้นไป และบางที ถ้าสิ่งที่ไม่ดีระหว่าง Liverpool และ Salah Barca สามารถถลาเข้ามาได้

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top